วันหยุดนี้ เที่ยวเกาะไหนดี
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

วันหยุดนี้ เที่ยวเกาะไหนดี ความสวยงาม ของเกาะเมืองไทยที่เราต้องไม่พลาด

วันหยุดนี้ เที่ยวเกาะไหนดี  กับช่วงฤดูร้อน ที่เรายังคิดไม่ออก เราขอแนะนำ ความสุขพิเศษ ที่ทุกคนจะได้พบกับความคึกคัก ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ พักผ่อนในช่วงซัมเมอร์ กับภาคใต้ แห่งทะเลอันดามัน เริ่มต้นด้วย เกาะมุก จังหวัดตรัง ที่แห่งนี้ หลายคนคงยังไม่เคยเห็น

เกาะที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 3 มีชายหาด ที่แตกต่างและสวยงามกว่าชายหาดทั่วไป  บรรยากาศที่เป็นส่วนตัว เงียบสงบ มีถ้ำมรกต ซึ่งเป็นถ้ำที่ยาวประมาณ 80 เมตร ไม่ใหญ่มาก นักท่องเที่ยว จะได้พบกับความงามที่โดดเด่น การลอยตัวฝ่าความมืดเข้าไป

ช่างเป็นช่วงเวลาที่ตื่นเต้น สำหรับการเดินทางเข้าชมความงามสีเขียวคล้ายมรกต สุดอลังการอย่างแน่นอน และจะต้องเป็นเวลาในช่วงน้ำลงเท่านั้นวันหยุดนี้ เที่ยวเกาะไหนดีเกาะมุกถ้ำมรกต อันดามัน ที่ทุกคนนั้น จะต้องหาเวลาว่างๆสักครั้ง เพื่อพักค้างคืนให้อิ่มหนำไปเลย 

วันหยุดนี้ เที่ยวเกาะไหนดี

ตามมาด้วยจังหวัดที่ขึ้นชื่อ นั่นคือ ภูเก็ต สถานที่แห่งนี้ มีเกาะที่มีลักษณะเป็นหินปูน ที่เรียกว่าเกาะดอกไม้ นั่นเอง จุดดำน้ำแห่งนี้ ที่เรา จะได้พบกับ ปลาฉลามเสือดาว เกาะที่เป็นหน้าผาลงไปใต้น้ำ ประมาณ 20 เมตร เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับ นักดำน้ำ ที่ไม่เคยดำน้ำมาก่อน ความตื่นเต้น ที่เราจะได้พบกับถ้ำใต้น้ำ 2 แห่ง ความงามของปะการัง และสิ่งมีชีวิตอื่นๆ  สถานที่ท่องเที่ยว

วันหยุดนี้ เที่ยวเกาะไหนดี  ที่นี่เป็นทางเลือกที่เราไม่ควร จะมองข้างอย่างเด็ดขาด

นอกเหนือ จากความงามอื่น เรายังจะมีโอกาสพบกับ ม้าน้ำ ปลาปักเป้า ปลาสิงโต หรือปลาไหลมอเรย์ โดยไม่จำเป็นต้องไปพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำอีกเลยไม่ควรจะพลาดอย่างเด็ดขาดวันหยุดนี้ เที่ยวเกาะไหนดี

สำหรับจังหวัดพังงา ที่ขึ้นชื่อสำหรับทะเลที่มีความงดงาม  เกาะตอรินลาหรือ ที่นักท่องเที่ยวเรียกว่า เกาะไข่ เป็นเกาะที่อยู่ท่ามกลางมหาสมุทร มีชายหาด และที่พักที่น่าหลงใหลจริงๆ ที่นี่อยู่ทางตอนใต้ของเกาะสุรินทร์ มีความสมบูรณ์ ของแนวปะการัง

วันหยุดนี้ เที่ยวเกาะไหนดี

การดำน้ำที่เราจะได้พบกับกองหินสวยงามมากมาย รวมทั้งยังมีปลาหลากหลายชนิด เช่น ปลาการ์ตูน ปลาผีเสื้อมากมาย รวมทั้งปลาไหลริบบิ้น ฉลามเสือดาว และที่แน่นอนที่ทุกคนจะได้พบกับความโดดเด่น นั่นคือ ปลากระทง กระโดดให้เราเห็นบ่อยๆ อีกด้วย ufacash เชื่อว่านี่คือสถานที่ท่องเที่ยวสำหรับคนที่ชื่นชอบการพักตามเกาะต่างๆ หาวันเวลาว่างๆไปกับครอบครัว หรือคนรู้ใจก็คงจะดีไม่น้อย

Zai