ไปเที่ยว ไร่ฉุยฟง เชียงราย
ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

ไปเที่ยว ไร่ฉุยฟง เชียงราย มิติของมนต์เสน่ห์ที่น่าหลงใหลดื่มด่ำชา พร้อมกับการผ่อนคลายพักร่างพักสมอง

ไปเที่ยว ไร่ฉุยฟง เชียงราย  ไม่ผิดหวังแน่นอน ธรรมชาติที่รายล้อมด้วยภูเขา เป็นจังหวัดชื่อดังของเมืองไทย ธรรมชาติที่เขียวขจี พร้อมสีฟ้าครามของก้อนเมฆ และท้องฟ้าที่สวยงาม ไม่มีที่ไหนเทียบเท่าได้ รวมทั้งเป็นจังหวัด

ที่ถูกยกย่องให้เป็นเมืองที่บรรยากาศดีที่สุด และมีที่ท่องเที่ยวโด่งดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บ้านดำวัด ร่องขุ่น และอื่นๆ ให้เราได้เที่ยวชม บรรยากาศที่มีเสน่ห์ น่าหลงใหล ทำให้ร่างกายได้พักสมองผ่อนคลาย ไปเที่ยวเชียงรายกับครอบครัว ยังได้ลิ้มลอง นั่งจิบชา กับไร่ชาฉุยฟง ชื่อเสียงที่ทุกคน เคยได้ยินชื่อ มาอย่างแน่นอน

ไปเที่ยว ไร่ฉุยฟง เชียงราย

ในวันนี้เราขอแนะนำ ให้เพื่อนๆ ได้พบความสุข กับการไปเที่ยวเชียงราย โดยเฉพาะ ไร่ชาฉุยฟง สถานที่ตั้งอยู่อำเภอแม่จัน  ชาชั้นดี ในนามบริษัทฉุยฟงที จำกัด รายใหญ่ ที่ขึ้นชื่อมากกว่า 50 ปี

สถานที่สวยงามมีจุดเช็คอินอยู่ด้านบน มองเห็นไร่ชาสีเขียวสบายตา ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศโปร่ง โล่งสบาย การถ่ายรูปกับไร่ชา หลังจากตื่นนอนตอนเช้าเราจะได้พบกับ เหล่าบรรดานักเก็บชา ทุกวัน บรรยากาศดีๆกับการจิบชา ที่จะต้องรีบมาสัมผัสสักครั้ง สถานที่ท่องเที่ยว

ไปเที่ยว ไร่ฉุยฟง เชียงราย  หากไม่ได้ลิ้มลองชาที่นี่ ก็ถือได้ว่ามาไม่ถึงเชียงราย

จิบชาอย่างเดียวคงไม่พอแน่ ที่นี่ยังมีเมนูชาอื่นๆให้ลิ้มลองโดยเฉพาะชาเขียวถั่วแดง ที่ชิมแล้ว ได้รับรสชาติของความแตกต่าง อย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน รวมทั้ง ชาน้ำผึ้งมะนาว เสิร์ฟคู่กับเค้กชาเขียว

ช่างเป็นอะไรที่เกิดมาสมเหตุสมผลกันอย่างแท้จริง สิ่งที่เด็ดที่สุดนั่นก็คือ คาเฟ่แห่งนี้ ทุกเมนูจะมียอดใบชา ปักมาด้วยทุกครั้ง ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ารสชาติของใบชาอ่อนเป็นอย่างไร ก็ต้องมาที่นี่เลยบรรยากาศที่ฟินแบบสุดๆ เราจะได้พบกับ ความรู้สึกพึงพอใจ

ไปเที่ยว ไร่ฉุยฟง เชียงราย

และไม่อยากกลับกรุงเทพฯแน่นอน ส่วนของฝากก็มีมากมาย แวะมาซื้อของฝากเพื่อนๆที่ไม่ได้มาด้วย ไม่ว่าจะเป็นใบชาสด ขนมขบเคี้ยว พร้อมทั้งยังมีการ ชงชา ให้ชมฟรี ชิมรสชาติชาวสดๆ

ควบคู่กับบรรยากาศ ที่พวกเราต้องไปเที่ยว ไร่ฉุยฟง เชียงรายกันสักครั้ง ที่ไร่ฉุยฟงแห่งนี้เปิดเวลา 8:30 น ถึง 17:30 น บรรยากาศ ที่ต้องมาลิ้มลอง กับเพื่อนๆและครอบครัว จังหวัดเชียง รายเป็นทางเลือกที่ทุกคน จะพบกับความประทับใจ แบบไม่รู้ลืม

จะออกท่องเที่ยวอย่างไรให้ไม่เดือดร้อนเงินในกระเป๋า เพราะในยุคนี้เงินมันช่างหายยากเหลือเกินจะเที่ยวแต่ละทีก็คิดหนัก งั้นให้ pp สล็อต ดูแลการเงินของคุณในการออกท่องเที่ยวดูนะคะ รับรองว่าคุณจะออกท่องเที่ยวได้แบบไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายอย่างแน่นอน

Zai