คาเฟ่ย่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่ย่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สายคนชอบคาเฟ่ไม่ควรพลาดไปนั่งชิล

มหาวิทยาลัยกรุงเทพเป็นอีกมหาวิทยาลัย ที่มีนักศึกษามากมายสนใจที่จะเข้าศึกษากัน ซึ่งเป็นอีกย่านที่มีร้านอาหารและคาเฟ่มากมาย วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สายคนชอบ คาเฟ่ ไม่ควรพลาด หากว่าใครจะแวะเวียนไปคาเฟ่ด้านนอกก็ดูแลตัวเองด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัยและหมั่นล้างมือกันด้วยนะเพื่อน ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพ

เรามาเริ่มกันที่คาเฟ่ย่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่แรกที่แอดจะพาส่อง ในวันนี้ คือ Term Waan Café & Bistro เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ย่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ร้านมีความน่ารัก ๆ บรรยากาศก็มีความสบายตา มีสวนหลังร้านน่ารัก ๆ มีขนมและกาแฟให้เรานั้นสามารถแวะทานมากมาย ร้านเป็นอีกร้านที่มีความเรียบง่ายและสามารถนั่งพักได้แบบชิล ๆ

คาเฟ่ย่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพ ที่ต่อมา คือ CO-F & CO-W คาเฟ่ที่มีความมินิมอล

มีการตกแต่งร้านเน้นโทนสีดำ และยังมีเครื่องดื่มขนมให้เรานั้นสามารถเลือกสรรทานได้แบบมากมายอีกด้วย ใกล้มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เป็นอีกร้านที่มีบรรยากาศดีและมีความสบายตา เป็นร้านที่น่าหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนกันมาก ๆ

คาเฟ่ย่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ La Miette ร้านเบเกอรี่ที่มีความโฮมเมด บรรยากาศ มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพมากมายอีกด้วย ลองแวะเวียนมาหามุมอ่านหนังสือกันได้นะเพื่อน ๆ มีเครื่องดื่มและอาหารให้เรานั้นทานมากมาย เป็นร้านที่น่ารักมาก ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่ย่านมหาวิทยาลัยกรุงเทพใครที่อยู่แถว ๆ นี้ในวัยว่างอยากที่จะลองหาคาเฟ่นั่งแอดว่าตอบโจทย์เหมือนกันนะ หนีความวุ่นวาย หรือว่าอยู่บ้านเบื่อ ๆ อยากที่จะหามุมนั่งพักผ่อนต่าง ๆ แก้เบื่อไปนะเพื่อน ๆ

ในช่วงสถานการณ์แบบนี้อาจจะออกไปท่องเที่ยวไม่สะดวกเท่าไหร่ ซึ่งอยู่บ้านนาน ๆ อาจจะทำให้เหงาและเครียดแอดจึงมีเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง mm888bet มาให้เล่นกันค่ะ

Zai