คาเฟ่ที่พิษณุโลก
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่ที่พิษณุโลก สายคนชอบนั่งคาเฟ่ไม่ควรพลาดไปเช็คอินกันนะคะ

พิษณุโลกก็เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีนักท่องเที่ยวมากมายนั่นให้ความสนใจเป็นอีกเมืองที่มีความเนียบง่ายและค่อนข้างที่จะชิล วันนี้แอดจะ พาส่อง คาเฟ่ที่พิษณุโลก สายคนชอบนั่งคาเฟ่ไม่ควรพลาด เราไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะมีร้านเด็ด ๆ ร้านไหนให้เราแวะทานกาแฟบ้าง แต่หากว่าเราจะออกไปต่างจังหวัดช่วงนี้ ควรที่จะดูและสุขภาพตัวเองกันด้วยนะเพื่อน ๆ ให้เรานั้นห่างไกลจากโควิด 19 ช่วงนี้ถ้ายังไปไหนไม่ได้ก็ส่อง ๆ ไปก่อนนะเพื่อน ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ที่พิษณุโลก ที่แรกที่แอดะจะพาส่อง คือ Wake Up Café คาเฟ่ ที่มีความน่ารักและมีความบรรยากาศดีมาก ๆ มีเมนูอาหาและเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกสรรทานกันได้ ใครที่ผ่านมาแถวนี้ต้องบอกเลยว่าน่ามามาก ๆ การเดินทางก็หาง่าย อยู่บริเวณใกล้ ๆ กับมหาวิทยาลัยนเรศวน

คาเฟ่ที่พิษณุโลก ที่ต่อมา คือ Rustic Boho เป็นอีกร้านคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ

ของคนที่รักแมว ร้านเป็นสไตล์โบฮีเมียน มีกาแฟอร่อย ๆ บรรยากาศดี ๆ เป็นอีกร้านที่น่าแวะมาหาที่สงบ ๆ อ่านหนังสือหรือพักผ่อนคลายเครียดร้านอยู่แถว ๆ บริเวณหินาฬิกาจังหวัดพิษณุโลก

คาเฟ่ที่พิษณุโลก

คาเฟ่ที่พิษณุโลกที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ I Coffee คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่มีพื้นที่บรรยากาศที่กว้างขวางมาก ๆ มีเครื่องดื่มและกาแฟมากมายให้เรานั้นสามารถแวะทานกันได้ เมนูอาหารก็มากมาย เครื่องดื่มขนมก็มากมายให้เรานั้นเลือกทานได้ เป็นอีกร้านที่บรรยากาศดีนะ น่ามาอ่านหนังสือ ใครอยู่พิษณุโลกลองแวะมาทานกันดู อยู่บริเวณมหาวิทยาลัยนเรศวร

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีมาก ๆ ในพิษณุโลก เป็นแค่บางส่วนเท่านั้น ใครที่อยู่พิษณุโลกก็ลองแวะมาทานกันดูได้ ร้านดีต่อใจ แวะมานะ

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ มีดาดฟ้าให้เรานั้นได้ขึ้นไปดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ สายคนชอบคาเฟ่แอดว่าห้ามพลาดเลยนะ หากว่าแวะไปจังหวัดที่แอดพาส่องก็ลองแวะดู

ท่องเที่ยวแบบสบสยใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นกับเราที่ ufa999 เพราะเล่นแล้วสามารถได้เงินมาท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ

Zai