คาเฟ่โทนสีเหลือง
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่โทนสีเหลือง เอาใจคนชอบสีเหลือง สายคนชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาด

               เอาใจคนที่มีความชื่นชอบสีเฟลือง ในวันว่าง ๆ อยากจะหาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ และมีโทนสีที่เราชอบนั่ง หามุมบรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นสามารถที่จะแวะถ่ายภาพสวย ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง คาเฟ่โทนสีเหลือง เอาใจคนชอบสีเหลือง สายคนชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาด ใครชอบสีเหลืองมารวมกันตรงนี้ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่โทนสีเหลือง

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่โทนสีเหลือง ที่แรก ที่แอดจะพาส่อง คือ Lively Cafe เป็นอีก คาเฟ่ บรรยากาศน่ารัก ๆ ที่มีความสีเหลืองสดใส บรรยากาศดีมาก ๆ โทนสีที่ใช้หลัก ๆ คือโทนสีน้ำเงินและเหลือง ตัดสีกัน การตกแต่งเป็นผนังสไตล์ลอฟต์ มีการใช้ปูนเปลือย เป็นอีกคาเฟ่ที่มีมุมสวย ๆ ให้เรานั้นถ่ายภาพมากมาย

คาเฟ่โทนสีเหลือง ร้านต่อมา คือ Yellow Spoon Pastry เป็นคาเฟ่บรรยากาศดี

คาเฟ่โทนสีเหลือง

และมีสีเหลืองน่ารักมาก ๆ ขนาดร้านถือว่ามีความพอดี ทำให้เรานั้นสามารถที่จะสะดุดตา เป็นอีกร้านที่มีความสะดุด มีมุมให้เรานั้นเลือกถ่ายภาพมากมาย เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีความเอาใจสายคนรักสุขภาพ วัตถุดิบทำมาจากธรรมชาติ 100 % มีเครื่องดื่มและขนมมากมายให้เรานั้นทาน

คาเฟ่โทนสีเหลือง

คาเฟ่โทนสีเหลืองร้านสุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ ในวันนี้ คือ Coco Cabana Cafe เป็นร้านคาเฟ่ในเมืองกรุงทีเหมือนกันว่าเรานั้นยกบาหลีมาไว้แถวสยาม เป็นอีกร้านที่มีการตกแต่วที่สวยงามและมีโทนสีเหลือง มีเครื่องดื่ม ผลไม้ ๆ ให้เราทานเพิ่มความสดชื่นก่อนที่จะไปช้อปปิ้งสนุก ๆ

               ที่แอดได้พาส่องก็คือ ร้านคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีและมีโทนสีที่เป็นสีเหลือง สวยงามและบรรยากาศดี สายคนชอบสีเหลือง อยากทานร้านน่ารักและโทนสีที่เราชอบ ไม่ควรพลาด

แต่สำหรับใครที่ยังไม่ไว้ใจในสถานการณ์โรคระบาดยังไม่อยากออกจากบ้าน แอดก็มีเกมดี ๆ เล่นเพลิน ๆ แถมได้เงินใช้ที่บ้านอีกด้วยที่ joker สล็อต777

Zai