คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ เหมาะสำหรับการนั่งทำงานมาก ๆ สายคนชอบทำงานนอกบ้านไม่ควรพลาด

ในช่วงสถานการณ์โควิด 19 กลับมาระบาดอีกครั้ง เชื่อว่าการทำงานแบบ Work From Home ก็กลับมาอีกครั้ง หากว่าการที่เรานั้นนั่งทำงานนบ้านจะทำให้เรานั้นมีความเบื่อมากเกินไป ลองหา คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ นั้นกันดู วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ เหมาะสำหรับการนั่งทำงานมาก ๆ สายคนชอบทำงานนอกบ้านไม่ควรพลาด แต่ว่าหากเราจะออกไปทำงานนอกบ้าน ควรที่จะดูแลสุขภาพ หมั่นล้างมือและสวมใสหน้ากากอนามัย สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ น่ามาทำงานที่แรก คือ Up All Night เป็นอีกร้านที่มีบรรยากาศดีและมีความน่านั่งมาก ๆ อยู่ที่ย่านโชคชัย 4 มีการตกแต่งร้านแบบเรือนกระจก และมีความโปร่งและเรียบง่าย มีความธรรมชาติ เป็นอีก คาเฟ่ ที่น่าหอบงานมาทำมาก ๆ มีมุมให้เราถ่ายภาพชิค ๆ อีกด้วย

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ที่ต่อมา ที่น่ามานั่งทำงานมาก ๆ คือ R.E.A.D Café BKK

อีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีบรรยากาศน่ามานั่งทำงาน ร้านมีความน่ารักและมีความอบอุ่นมาก ๆ ให้เรานั้นรู้สึกผ่อนคลายและให้เรานั้นมีความอิ่มท้อง เป็นอีกที่ให้เรานั้นมานั่งทำงานได้ หิวก็สั่งน้ำสั่งขนมทาน สุดจะฟิน

คาเฟ่บรรยากาศดี ๆน่ามานั่งทำงาน ที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ Hey! Coffee เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่ที่มีการตกแต่งแบบอินดัสเทรียล มีความดิบและมีความเท่เบา ๆ มีความร่มรื่นและมีบรรยากาศดี ๆ ให้เรานั้นเลือกที่จะนั่งจิบกาแฟอร่อย ๆ มีความชิลมาก ๆ อาหารให้เรานั้นสามารถเลือกสั่งทานได้ เป็นแนวอาหารอิตาเลียน อาหารฟิวชั่น ขนมหวานก็เพียบน่าทาน น่าแวะหอบงานมาทำมาก ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความบรรยากาศดีน่ามานั่งทำงานสุด ๆ บรรยากาศก็มีความธรรมชาติ สายคน Work From Home ไม่ควรพลาด

แต่สำหรับใครที่ยังไม่ไว้ใจในสถานการณ์โรคระบาดยังไม่อยากออกจากบ้าน แอดก็มีเกมดี ๆ เล่นเพลิน ๆ แถมได้เงินใช้ที่บ้านอีกด้วยที่ ไทเกอร์711

Zai