ร้านกาแฟไทลื้อ
ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

ร้านกาแฟไทลื้อ เป็นร้านกาแฟกลางทุ่งนา ถ้าเพื่อนๆเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดน่านนั้น

ร้านกาแฟไทลื้อ เป็นร้านกาแฟกลางทุ่งนา ถ้าเพื่อนๆเดินทางมาเที่ยวที่จังหวัดน่านนั้น ก็ต้องมาแวะที่นี่เลยค่ะ มีกาแฟแบบอร่อยๆ พร้อมบรรยากาศที่แสนธรรมชาติ แถมยังได้ชมวิวจากภูเขารอบๆ รวมถึงทุ่งนาสีเขียวแบบธรรมชาติอีกด้วย วันนี้เราจะมาแนะนำ ร้านกาแฟที่มีครบทุกอย่างในที่เดียวให้เพื่อนๆ ที่อาจจะมีโอกาสผ่านไปแวะชิมกันนะคะ ตามมาดูกันเลยค่ะ ร้านกาแฟไทลื้อ มีของฝากเป็นผ้าทออีกด้วยนะคะ

ร้านกาแฟไทลื้อ

อย่างที่บอกไปว่าร้านกาแฟร้านนี้นั้น มีการเปิดแบบธรรมชาติ สามารถถ่ายรูปกันได้ทุกมุมเลยทีเดียว โดยทีแรกร้านนี้เป็นร้านทอผ้าชื่อ “ร้านลำดวนผ้าทอ” นั่นเอง เค้าเปิดขายกาแฟด้วยนั่งชิลๆไปด้วย แน่นอนที่สุดว่าที่นี่ไม่ใช่ร้านกาแฟ แบบทั่วๆไป เพราะมีการจำหน่ายของฝาก คือผ้าทอน้ำไหล และผ้าทอไทลื้อ แบบลายโบราณๆ ซึ่งเป็นสินค้าขึ้นชื่อของอำเภอปัว จังหวัดน่านกันเลยทีเดียว เรียกว่ามาที่เดียวได้ซื้อของฝากไปให้คนที่บ้านอีกด้วย คุ้มค่ากับการมาเที่ยวมากๆ

ร้านกาแฟไทลื้อ กับการขายที่นั่งชิลสบายๆ

ในส่วนของร้านกาแฟนั้น ก็จัดแบบธรรมชาติมากๆ มีมุมสวยๆ ทางเดินก็ตกแต่งแบบสวยงามด้วยสะพานไม้ ส่วนที่รับออร์เดอร์กาแฟนั้น จะเป็นเรือนไม้ตามธรรมชาติที่จัดไว้แบบลงตัวสุดๆ มีเมนูมากมายไม่ว่าจะเป็นกาแฟมอคค่า ชานม ชามะนาว และอีกมากมาย ในส่วนของด้านหลัง ก็จะมีมุมนั่งจิบกาแฟ เป็นแบบทุ่งนา สามารถเลือกที่นั่ง หรือถ่ายรูปได้เลยนะคะ เรียกว่าถ้าใครจะไปคือสวยคุ้มค่ามากเลยค่ะร้านกาแฟไทลื้อกับลักษณะโดยรอบของร้านค่ะ

ร้านกาแฟไทลื้อ

บอกได้เลยว่าโดยรอบบริเวณที่ร้านนี้นั้น มีทุ่งนาสีเขียวมากๆ อีกทั้งยังติดกับทิวเขา อันมีลักษณะทางธรรมชาติที่ดูสูงใหญ่ ใครที่ได้ไปเที่ยวที่นี่เป็นอันต้องถ่ายรูปไว้อวดกันเสมอเลยค่ะเพื่อนๆ บอกได้เลยว่าสวยจริงๆ เรียกว่าเป็นความทรงจำที่ดีอีกแห่งหนึ่งเลยค่ะ อีกอย่างคือสะพานไม้ของที่นี่ ก็ถูกสร้างมาด้วยชาวไทลื้อ มีความแข็งแรงมาก สามารถเดินถ่ายรูปในแต่ละจุดแบบสบายๆไม่ต้องกังวลเลย อีกทั้งยังมีผ้าทอไทลื้อ พาดผ่านตามราวไม้บนสะพานอีกด้วย งดงามจริงๆค่ะ

สรุปได้ว่า ร้านกาแฟ ทั่วไปมีมากมาย แต่ร้านที่มีความแตกต่างกันนั้น คือเสน่ห์ที่น่าค้นหาเลยทีเดียว เพื่อนคนไหนมีโอกาสไป สถานที่ท่องเที่ยว จังหวัดน่าน อย่าลืมแวะจิบกาแฟที่ร้านนี้กันนะคะรับรองว่าฟินสุดๆ

ออกท่องเที่ยวผ่อนคลายกับการดื่มกาแฟและถ่ายรูปสวย ๆ บรรยากาศดีแล้ว อย่าลืมแวะเข้ามาเล่นเกมกับเราที่เว็บไซต์ สล็อต1234

Zai