จังหวัดตรัง
ภาคใต้ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

จังหวัดตรัง เมืองน่ารักของกินอร่อย ที่สำคัญสถานที่ท่องเที่ยวเพียบ!

จังหวัดเล็ก ๆ จังหวัดหนึ่งทางภาคใต้ที่โด่งดังเรื่องขนมเปี๊ยะและหมูย่าง ใครที่ผ่านไปมาต้องแวะซื้อมาฝากกันอยู่ทุกทีไป ซึ่งบอกเลยว่าหากใครได้กินจะต้องติดใจและอยากแวะมาซื้อของฝากที่นี่กันอยู่บ่อย ๆ ติ่มซำตอนเช้าของที่นี่ก็ไม่แพ้ที่อื่น ๆ ในภาคใต้เช่นกัน ยิ่งกินกับน้ำชาร้อน ๆ หอม ๆ แล้วยิ่งอร่อยเข้าไปใหญ่เลยล่ะ ถือเป็นอีกเมืองที่น่าไปแวะกินของกินอร่อย ๆ อีกจังหวัดหนึ่งเลยล่ะ แน่นอนว่าที่ จังหวัดตรัง ไม่ได้มีดีแค่ของกินหรอกนพ ที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายอีกด้วย จังหวัดตรัง มืองน่ารักของกินอร่อย ที่สำคัญสถานที่ท่องเที่ยวเพียบ! มาดูกันว่ามีที่ไหนน่าเที่ยวกันบ้าง

จังหวัดตรัง

1. สถานีรถไฟกันตัง – จังหวัดตรังเมืองน่ารักของกินอร่อย ที่สำคัญสถานที่ท่องเที่ยวเพียบ! สถานีรถไปขึ้นชื่อของเมืองตรังสามารถเดินทางมาจากสถานีรถไฟตรังเพียงหนึ่งสถานีเท่านั้น ที่นี่มีคาเฟ่สไตล์วินเทต สวนสวย ๆ และพิพิธภํณฑ์ให้เข้าชม หรือใครที่ชอบจะออกไปปั่นจักรยานรอบเมืองชมวิวเรียกเหงื่อก็สามารถทำได้ด้วยเช่นกัน เพราะเป็นเมืองที่เล็กมาก ๆ ที่นี่มีของกินรถเด็ดอีกเช่นกันนั่นคือราดหน้าซุปเปอร์ เป็นของขึ้นชื่อว่าหากมาที่สถานีกันตังจะต้องแวะมากินอาหารที่นี่ด้วยนั่นเอง ถือว่ามาไม่เสียเที่ยวเลยล่ะ เหมาะกับคนที่ชอบเที่ยวสถานที่สบาย ๆ นักท่องเที่ยวไม่หนาแน่น

จังหวัดตรัง

ถนนคนเดินตรัง – จังหวัดตรัง เมืองน่ารักของกินอร่อย ที่สำคัญสถานที่ท่องเที่ยวเพียบ!

อย่างที่บอกไปว่าจังหวัดตรังเป็นจังหวัดเล็ก ๆ ที่มีของกินอร่อย ๆ ดังนั้นที่ถนนคนเดินของที่นี่จึงค่อนข้างที่จะมีชื่อเสียง ซึ่งใครที่เดินเก่ง ๆ หน่อยหลังจากที่เดินเล่นถนนคนเดินแล้วสามารถเดินไปตามถนนใหญ่เพื่อชมสตรีทอาร์ตและวงเวียนพะยูน รวมถึงวัดชื่อดังและโบสถ์ได้อีกด้วย แต่ละที่อยู่ไม่ไกลกันเท่าไหร่นัก แต่ถ้าเดินต้องเตรียมใจเสียหน่อยว่าร้อนอย่างแน่นอน หรือถ้าใครที่เช่ารถแล้วก็ขับไปเที่ยวได้เลยเต็มที่

จังหวัดตรัง

3. เกาะมุก – จังหวัดตรังเมืองน่ารักของกินอร่อย ที่สำคัญ สถานที่ท่องเที่ยว เพียบ! ใครที่ไม่อยากเที่ยวในตัวเมืองอยากจะมาดูธรรมชาติเน้น ๆ ที่จังหวัดตรังก็เต็มไปด้วยธรรมชาติและเกาะชื่อดังของที่นี่คือ เกาะมุก ที่มีถ้ำมรกตด้วยนั่นเอง รับรองว่าสมชื่อเกาะให้ภาคใต้อย่างแน่นอน น้ำทะเลสีมรกต หาดทรายขาว และลมธรรมชาติสดชื่นสุด ๆ ไปเลยล่ะ หรือใครที่แค่อยากไปหาดไม่อยากข้ามเกาะก็มีหาดเจ้าไหมให้เป็นสถานที่พักผ่อนได้ด้วยนะ

ท่องเที่ยวผ่อนคลายอารมณ์พักผ่อนจิตใจไปกับบรรยากาศที่สวยงามแล้ว แอดยังทีอีกหนึ่งเว็บไซต์เกมดี ๆ มีให้เล่นผ่อนคลายอารมณ์อีกด้วยนะคะที่ Joker สล็อต99

Zai