สวนสัตว์
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

สวนสัตว์ น่าเที่ยวพร้อมลุยทริปเที่ยวครอบครัวเพื่อเอาใจเด็กๆ

วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือช่วงวันหยุดยาว ครอบครัวไหนกำลังค้นหาทริปไปเที่ยวกันอยู่ ลองมาดูกันที่นี่เลย กับการรวบรวมพิกัด สวนสัตว์ น่าเที่ยว เพื่อเอาใจเด็กๆ ให้เที่ยวกันอย่างสนุกสนาน เพลิดเพลินกับการชมสัตว์โลกต่างๆ แถมยังเป็นการเรียนรู้ที่ดูน่าสนใจอีกด้วย รับรองว่าเป็นทริปครอบครัวที่สุขสันต์แน่นอน

สวนสัตว์

สวนสัตว์โคราช

สวนสัตว์ของนครราชสีมา หรือที่เราคุ้นเคยกันก็คือ สวนสัตว์โคราชนั่นเอง สำหรับที่นี่เหล่าสัตว์ต่างๆ นับพันตัว พร้อมด้วยบรรยากาศแบบทุ่งสะวันนา มีความร่มรื่น สามารถเช่าปั่นจักรยานเที่ยวชมพิกัดของสัตว์ต่างๆ ได้เลย และก็ยังโซนแสดงโชว์ของสัตว์น้ำ นอกจากนี้ก็ยังมีบริเวณของสวนน้ำให้ได้เล่นกันอีกด้วย

สวนสัตว์เปิดเขาเขียว

สวนสัตว์ขนาดใหญ่ของชลบุรี ที่นี่มีเหล่าบรรดาสัตว์ต่างๆ อย่างมากมายหลายร้อยชนิด ซึ่งถูกแบ่งเป็นโซนต่างๆ เช่น โซนของนกนานาชนิด โซนยีราฟ และโซนหุบเขาเสือ เป็นต้น โดยสามารถนั่งรถรางชมตามจุดต่างๆ ของสวนสัตว์ได้เลย หรือจะเที่ยวตามที่ชื่นชอบด้วยการเช่ารถกอล์ฟขับกันชิลๆ นอกจากการชมสัตว์ในพื้นที่ต่างๆ แล้วยังมีการจัดแสดงพิเศษด้วย เช่น การแสดงของนกเพนกวิน หรือช่วงกลางคืนที่จะมีไนท์ซาฟารี

สวนสัตว์

สวนสัตว์เชียงใหม่

เป็นสวนสัตว์ที่มีชื่อเสียงอีกแห่งนึงเลย ภายในสวนสัตว์เชียงใหม่ก็จะมีพิกัดให้ชมเหล่าสัตว์นานาชนิดหลายจุดเลย อย่างที่จุดชมแพนด้าที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของสวนสัตว์เชียงใหม่เลย เราก็จะได้ชมความน่ารักของเจ้าแพนด้ากัน ต่อมาคือจุดชมนกในกรงขนาดใหญ่ โซนสัตว์แอฟริกา อควาเรียมที่รวมสัตว์โลกใต้ทะเลอย่างมากมาย นอกจากนี้ก็มีโซนของสัตว์อื่นๆ ที่น่าสนใจ

สวนสัตว์

สวนสัตว์เปิดซาฟารี ปาร์ค แอนด์ แคมป์

หากใครมีทริปท่องเที่ยวที่กาญจนบุรี แนะนำให้ลองเที่ยวที่นี่ด้วยเลย เป็นการเที่ยวชมสัตว์ต่างๆ ด้วยความตื่นเต้น ภายในสวนสัตว์ก็จะมีสัตว์หลายชนิด เช่น สิงโต เสือ ม้าลาย ช้าง อูฐ เป็นต้น โดยได้ถูกแบ่งโซนเป็นจำนวน 7 โซน แล้วเราก็นั่งรถมินิบัสเที่ยวชม โดยจุดไฮไลท์ของที่นี่ก็คือการป้อนอาหารเจ้ายีราฟอย่างใกล้ชิด นอกจากนี้ก็ยังจุดของการแสดงจากเหล่าสัตว์ต่างๆ อีกด้วย

Zai