“ปัว”
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

“ปัว” ตั้งอยู่ที่ อำเภอปัว จังหวัดน่าน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว

“ปัว” ตั้งอยู่ที่ อำเภอปัว จังหวัดน่าน เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการจะพาตัวเองไปสัมผัสกับธรรมชาติ หายใจพาออกซิเจนเข้าไปให้เต็มปอด ได้พักผ่อนทั้งกาย สมอง และใจ เปรียบเสมือนการมาเที่ยวที่ “ปัว” จังหวัดน่าน เป็นการพาตัวเองไปบำบัดจิตใจด้วยธรรมชาติ เพราะทุ่งนา ขุ่นเขา ที่โอบล้อมอำเภอปัวไว้ ทำให้อำเภอปัวเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยว เพราะ ความสงบจากความเป็นชนบท ไม่วุ่นวาย จึงเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนจริง ๆ

“ปัว”

            เมื่อมาเที่ยวที่ปัวแล้ว คุณจะได้รับแต่ความสุข ความสงบ และความประทับใจกลับไป เพราะ ที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่“ปัว”มีมากมายให้คุณได้เลือกสรรค์ โดยแต่ละทีจะมีความสวยงามจากธรรมชาติที่แตกต่างกันออกไป แต่สิ่งที่เหมือนกันของปัว คือ การได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่พักที่เรานำมาแนะนำให้คุณในวันนี้ คือ

  • ตูบนา โฮมสเตย์ : เป็นที่พักที่ล้อมรอบไปด้วยทุ่งนา และภูเขา ทำให้ภาพที่นักท่องเที่ยวได้เห็น คือ สีเขียวของทุ่งนาและภูเขา กับท้องฟ้าสีสวยสดใส ด้วยห้องพักสไตล์กระท่อมเดี่ยว และมีลานกางเต็นท์ให้กับน้องท่องเที่ยวด้วยค่ะ
  • บ้านกลางนาโฮมสเตย์ : บรรยากาศตามชื่อของที่พักเลยค่ะ ห้องพักอยู่กลางทุ่งนา ทำให้เราได้สัมผัสกับธรรมชาติรอบทิศทางด้วยมุม 360 องศาเลยก็ว่าได้ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบไม่ว่าจะมาเดี่ยว มาคู่ มากับเพื่อน ๆ หรือครอบครัว ก็มีห้องพักที่สามารถรองรับได้ทุกรูปแบบ
“ปัว”
  • สกาดดีโฮมสเตย์  : เป็นโฮมสเตย์เล็ก ๆ ที่อยู่ท่ามกลางชุมชน ทำให้คุณได้สัมผัสกับวิถีชีวิตที่สงบของชาวบ้านอำเภอปัวอย่างแท้จริง ด้วยการได้เรียนรู้การใช้ชีวิต พร้อมกับจิบกาแฟ นอกจากการจิบกาแฟดริฟแล้วยังสามารถที่จะขึ้นไปบนไร่กาแฟ โดยการนำเที่ยวจากคนในชุมชนอีกด้วย
  • บ้านสวนในฝัน โฮมสเตย์ : เป็นที่พักที่เหมาะกับนักท่องที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวายจากเมืองกรุง มาหาความสงบที่จังหวัดน่าน
  • โฮมสเตย์บ้านตาผ่าน : บ้านตาผ่าน ได้ยินแล้วเหมือนกำลังจะเดินทางไปหาคุณตาที่ต่างจังหวัด เมื่อไปถึงที่พักก็จะได้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกับเราได้กลับไปหาญาติที่ต่างจังหวัดจริง ๆ ค่ะ ด้วยที่พักที่เป็นสไตล์บ้านหลังเล็ก ๆ อยู่ติดกันแบบครอบครัว
“ปัว”
  • โกโก้ วัลเลย์ : ไม่ใช่แค่ที่พักสวยและบรรยากาศดี โกโก้ วัลเลย์ ยังพาคุณไปชมสวนโกโก้ที่มีบรรยากาศสุดชิวรออยู่ พร้อมกับการรับประทานเมนูที่หลากหลายที่ทำมาจากโกโก้ภายในสวน

สำหรับใครที่วางแผนจะไปหาความสงบ ไปพักผ่อนหาความสุขที่ อำเภอปัว จังหวัดน่าน ที่พักที่เราแนะนำล้วนเป็นที่พักสงบ และสวยงามด้วยธรรมชาติที่อยากโอบล้อมเราด้วยความรัก อย่าลืมแวะไปตามที่พักเหล่านี้นะคะ

Zai