คาเฟ่พระโขนง
คาเฟ่ ที่เที่ยวธรรมชาติ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่พระโขนง บรรยากาศที่ดี มีความน่าสนใจสายคนกาแฟมีความอร่อย

ใครที่อยู่ย่านพระโขนงบอกเลยว่าไม่ควรพลาด การที่เราจะแวะเวียนไปหาขนมที่อร่อยแล้วก็สามารถที่จะถ่ายรูปสวย ๆ ทุกวันนี้ร้านที่ย่านพระโขนง ก็ค่อนข้างมีความหลากหลายจากเมื่อก่อนมากสำหรับคนที่ต้องการที่จะเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย มีหลายร้าน ที่ให้เราไปดื่มดำและเดินทางได้ง่าย สนุกสนานในช่วงวันหยุดไปด้วยกันในวันหยุดควรที่จะออกไปเปิดโลกให้กับตัวเองบ้างสำหรับใครที่ทำงานหนักตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ วันนี้รับรองว่าได้หาสถานที่ที่เพิ่มพลังงานกับการใช้ชีวิตที่ดีให้กับเราได้แน่นอนไปดูพร้อมกันเลยดีกว่า จะพาเพื่อน ๆ ไปหา คาเฟ่พระโขนง บรรยากาศดี

แนะนำ คาเฟ่พระโขนง บรรยากาศดีเดินทางได้ง่ายมาก สายคนชอบเที่ยวห้ามพลาด

A KEEN HOUSE  คาเฟ่พระโขนง

                แนะนำ คาเฟ่พระโขนง A KEEN HOUSE  เป็นร้านที่ตอบโจทย์ความต้องการมากสำหรับใครที่ชอบการตกแต่งที่มีความสีขาวมีความเป็นไม้มินิมอล สถานที่ท่องเที่ยว บอกเลยว่าร้านนี้สามารถตกแต่งออกมาได้อย่างลงตัวเพราะฉะนั้นมุมในการถ่ายรูปนี้ค่อนข้างที่จะมีความรักหลาย และที่สำคัญก็ยังมีด้านล่างที่เป็นกระจกล้อมรอบรับแสงได้อย่างเต็มทีลูกที่ได้ออกมาจะได้แสง ธรรมชาติ ที่บอกเลยว่าน่าสนใจ ร้านจะหยุดทุกวันอังคาร

คาเฟ่พระโขนง Chin.gu.cafe

                แนะนำคาเฟ่พระโขนงChin.gu.cafe เป็นอีกหนึ่งร้านที่เรามองว่าค่อนข้างที่จะเดินทางสะดวกสบายร้านจะให้บรรยากาศความเกาหลีนิด ๆ การตกแต่งร้านจะเน้นไปโทนสีขาวสีเทาและสีเขียว เป็นร้านที่อาจารย์นัดเพื่อนมาคุยเล่นกันในวันหยุดสุดสัปดาห์สไตล์การตกแต่งสีสันเรียกว่าแสงมันให้ความรู้สึกที่สบายตามินิมอลสายคนชอบบรรยากาศที่มีความเกาหลีตอนนี้จะเป็นงานที่ตอบโจทย์ความต้องการ กาแฟก็อร่อยมีขนมให้เราสามารถเลือกทานได้อีกด้วย

TREE HUB  คาเฟ่พระโขนง

                แนะนำคาเฟ่พระโขนงในคาเฟ่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ TREE HUB หนึ่งร้านที่มองว่าบรรยากาศดีแล้วก็มีการตกแต่งที่ค่อนข้างทำให้เรารู้สึกว่าร่มรื่นเหมือนกับว่าเราอยู่ที่สวนที่หลังบ้านของเรา มีเมนูเครื่องดื่มค่อนข้างที่จะหลากหลายและที่สำคัญยังมีเมนูอาหารให้เราเลือกทานอีกด้วย ร้านตกแต่งดีมีมุมถ่ายรูปหลากหลายขนาดนี้ใครที่ว่าง ufawallet บอกเลยว่าสามารถแวะไปได้แถมร้านยังเปิดทุกวันอีกด้วยนะไม่จำเป็นต้องเป็นวันหยุดก็สามารถที่จะไปหากาแฟอร่อยกินได้ ปล่อยใจกับการหากาแฟอร่อย ๆ กินกันนะเพื่อน ๆ

Latest Posts

Zai