เที่ยวกรุงเทพฯ
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

เที่ยวกรุงเทพฯ ในวันที่เมืองหลวงหลับไหล ไร้ผู้คนแออัด และรถติด

ช่วงเวลาแห่งความสุขกำลังจะกลับมาอีกครั้ง วันปีใหม่ โมเมนท์สำคัญที่ใครหลาย ๆ คนกำลังจะมีโอกาสได้กลับสู่บ้านเกิดภูมิลำเนาของตัวเองไปหาพ่อแม่ หรือคนที่คุณรัก ปัญหาหลักที่ตามมาก็คือ รถติด สถานที่ท่องเที่ยวแออัด ดังนั้นเราจึงอาสาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งรวมศูนย์แบบครบวงจร เที่ยวกรุงเทพฯ ในวันที่เมืองหลวงหลับไหล ไร้ผู้คนแออัด และรถติด คละคลุ้งไปด้วยลมหนาวเบา ๆ ชนิดไม่ต้องแย่งใครเที่ยว

เที่ยวกรุงเทพฯ วัดอรุณราชวราราม

ปีใหม่ไม่อยากไปไหนไกล แนะนำ เที่ยวกรุงเทพฯ

แบงค็อก ภาพจำของใครหลาย ๆ คนคือ รถติดจราจรแอดัด เสียงและฝุ่นมลภาวะ และผู้คนจำนวนมาก แต่รู้หรือไม่ในวันเทศกาลสำคัญ ๆ ของไทย เช่น วันปีใหม่ หรือวันสงกรานต์ สถานที่ท่องเที่ยว เมืองหลวงของไทยจะกลับมาสงบอีกครั้ง และสิ่งที่เป็นจุดเด่นของเมืองหลวงแห่งนี้ก็คือ สิ่งอำนวยความสะดวกชนิดที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจาก กรุงเทพมหานครฯ แน่นอนหากต้องการเตรียมตัวมาเที่ยวอาจต้องใช้ระยะเวลาสัก 2-3 วัน

เที่ยวกรุงเทพฯ พระบรมมหาราชวัง

สถานที่ท่องเที่ยวแรก หากคุณมีโอกาสมา เที่ยวกรุงเทพฯ แนะนำพระบรมมหาราชวัง สัญลักษณ์สำคัญของกรุงเทพมหานครฯ ไม่ว่าคุณจะอยู่ภาคไหนของประเทศ หรือต่างประเทศ หากมาเยือนไทยแลนด์สักครั้ง พวกเขาจำเป็นต้องมาเยือนพระบรมมหาราชวัง หรือชื่อสั้น ๆ วัดพระแก้ว ภายในเต็มไปด้วยศิลปะตกแต่งสวยงาม อายุนับร้อยปี

สถานทีหากมาเยือนแบงค็อกสักครั้งต้องมาเยือน

  • วัดอรุณราชวราราม เจดีย์สูง 82 เมตร กรุด้วยกระเบื้องเคือบสีโดดเด่น ตั้งตระหง่านตรงข้ามวัดพระแก้ว หรืออีกฝั่งของแม้น้ำเจ้าพระยา รวมถึงวัดโพธิ์ โบราณสถานที่มีอายุเก่าแก่ และมีชื่อเสียงเป็นระดับท็อป 3 ของกรุงเทพมหานครฯ
  • ถนนข้าวสาร แน่นอนหากมาเที่ยวกรุงเทพฯสักครั้ง ข้าวคือสถานที่สายปาร์ตี้ ความบันเทิงที่ไม่ควรมองข้าม เพราะที่นี่มีชื่อเสียงระดับโลก นักท่องเที่ยวต่างชาติล้วนรู้จักเป็นอย่างดี คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศบาร์ ร้านอาหาร ผู้คน ทั้งยังมีเกสต์เฮาส์พร้อมบริการในราคาประหยัด
  • ไชน่าทาวน์ หรือเยาวราช สถานที่พลุกพล่านไปด้วยผู้คน แผงขายอาหารริมทาง แม้จะดูลำบาก แต่บอกเลยไม่ควรพลาด หากคุณเป็นสายกินแล้วมาเที่ยวกรุงเทพฯไม่ควรพลาด รวมถึงตลาดนัดจตุจักรตลาดนัดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าอาหาร เสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับมีทุกอย่าง หากต้องการยกระดับแนะนำสยามพารากอน มาบุญครอง เพราะที่นั่นคือย่านช้อปปิ้งโด่งดังที่สุดของไทย เช่นกัน

Latest Posts