โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น
ที่เที่ยวธรรมชาติ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น ชมวิถีชีวิตที่เรียบง่ายความสุขที่ควรไปสัมผัส

หลายคนเชื่อว่าธรรมชาติที่สวยงามจะช่วยบำบัดทุกข์ของเราได้ วันนี้เราจึงจะพานักท่องเที่ยวทุกท่านไปชมความสวยงามของธรรมชาติในท้องทุ่ง โดยใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย ตามวิถีชีวิตของชาวบ้าน ที่ไม่ต้องมีสื่อเทคโนโลยีก็ทำให้ท่านมีความสุขได้ โดยสถานที่ท่องเที่ยว โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น ที่อยู่ในจังหวัดสุโขทัย เป็นพื้นที่ที่ถูกล้อมรอบไปด้วยภูเขา มีทุ่งนาที่เขียวขจี สร้างความสบายตาให้กับเราได้อย่างมาก ความสวยงามที่ทุกท่านจะได้พบในวันนี้ จะช่วยบรรเทาทุกอย่างให้ดีขึ้นอย่างแน่นอน 

โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น โฮมสเตย์กลางทุ่งนา

ท่องเที่ยว โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น วิถีใหม่ ใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ ให้ธรรมชาติได้บำบัด

สถานที่ท่องเที่ยว โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น เป็นพื้นที่ทุ่งนาที่เขียวขจี รอบๆทุ่งนาจะมีภูเขารายล้อมไปทั่วพื้นที่ โฮมสเตย์ของที่นี่จะถูกทำขึ้นมาในรูปแบบของบ้านเรือนไม้ ยกใต้ถุนประมาณ 50 เมตร เป็นลักษณะของบ้านไม้ 2 ชั้น ชั้นบนมีระเบียงด้านหน้าให้นั่งรับบรรยากาศ ชาวบ้านที่นี่ใช้ชีวิตแบบเรียบง่าย มีความเป็นกันเอง พูดจาไพเราะ ซึ่งเจ้าของบ้านที่คุณมาพักจะดูแลคุณเป็นอย่างดี ภายในชุมชนจะมีกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่สนุกสนานให้ท่านได้ทำ อากาศที่นี่จะเป็นอากาศที่บริสุทธิ์ ให้ความร่มรื่นเย็นสบาย ตื่นมาตอนเช้าท่านจะได้สูดรับอากาศที่สดชื่น พร้อมกับหมอกอันจางจางของน้ำค้าง พอช่วงสายๆท่านจะได้เดินชมสวนผลไม้ของชาวบ้านในพื้นที่ รวมไปถึงมีผักปลอดสารพิษให้ท่านได้ชมอีกด้วย อาหารของที่นี่จะเป็นอาหารที่มีความเรียบง่าย เป็นอาหารพื้นบ้านที่รับรองว่าอร่อยอย่างแน่นอน มีผลไม้สดๆให้ฉันได้รับประทาจำนวนมากมาย เรียกได้ว่าที่นี่เป็นพื้นที่ โฮมสเตย์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของใครหลายคน ธรรมชาติของที่นี่จะช่วยบำบัดจิตใจให้ท่านได้อย่างประทับใจ ให้ท่านได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติของท้องทุ่งที่สวยงาม พร้อมทั้งชมความอุดมสมบูรณ์ของป่าไม้บริเวณโดยรอบ

โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น  บ้านพักโฮมสเตย์

โฮมสเตย์บ้านนาต้นจั่น วิถีชีวิตของชาวบ้านที่นี่มีความเรียบง่ายอย่าง ทั้งในเรื่องของภูมิปัญญาชาวบ้าน การใช้ชีวิต อาหารการกิน กิจกรรมยามว่าง รวมไปถึงด้านการเกษตร พี่รับรองว่าหากท่านได้มาที่นี่ท่านจะได้รับความรู้แบบเต็มๆพร้อมทั้งได้เที่ยวอย่างสนุกสนาน มีภาพวิวสวยๆกับไปฝากเพื่อนๆอีกด้วย 

Related Posts

Zai