เที่ยวทะเล
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคตะวันออก สถานที่เที่ยวทั่วไทย

เที่ยวทะเล ใกล้กรุงเทพกับเสน่ห์ที่แตกต่าง กับ 3 ทะเลไทยที่สวยงาม

                จะมีอะไรดีไปกว่าการได้นั่งกินลมชมวิวริมทะเล ไม่ว่าจะเป็นฤดูไหนการ เที่ยวทะเล ก็ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งเสมอ เพราะมีหลายแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ใกล้กรุงเทพ การเดินทางสะดวกสบาย และมีค่าใช้จ่ายระหว่างเดินทางไม่มากเท่าไร ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบทะเลแต่ก็เที่ยวแค่บางแสนหรือพัทยา เราอยากพาคุณให้เดินทางไกลอีกสักนิดเพื่อสัมผัสกับบรรยากาศที่แตกต่างไปจากเดิม รับรองว่าคุณจะหลงรักทะเลมากขึ้นอีกหลายเท่าเลยทีเดียว

เที่ยวทะเล สัตหีบอันเงียบสงบ

เที่ยวทะเล สัตหีบอันเงียบสงบ

          สำหรับคนที่อยาก เที่ยวทะเล ในลักษณะของการไปพักผ่อนที่บ้านตากอากาศ ไม่ต้องการบรรยากาศที่วุ่นวายไปด้วยผู้คนมากนัก แต่ก็ไม่ได้กันดารจนไม่มีอะไรให้ดู สถานที่ท่องเที่ยว สัตหีบบริเวณที่ใกล้กับพิพิธภัณฑ์เต่าคือตัวเลือกที่พิเศษสุด ระหว่างเส้นทางก่อนถึงพิพิธภัณฑ์จะมีโรงแรมขนาดใหญ่ซึ่งมีหาดส่วนตัวอยู่จำนวนมาก ที่สำคัญคือราคาสบายกระเป๋าสุดๆ หากเหนื่อยล้ากับการทำงาน การไปพักผ่อนที่ สัตหีบ จะช่วยเติมไฟได้ดีมาก

เที่ยวทะเลหัวหินที่เป็นเมืองแห่งสีสัน

เที่ยวทะเล หัวหินที่เป็นเมืองแห่งสีสัน

          ถึงใครจะบอกว่าหัวหินไม่ค่อยน่าเที่ยวแล้ว เพราะคนเยอะเกินไป ของแพงเกินไป นักท่องเที่ยวต่างชาติเยอะเกินไป อะไรก็แล้วแต่ การเที่ยวทะเลก็ยังเป็นสถานที่หนึ่งที่เราอยากจะแนะนำอยู่ดี เพราะอาหารที่นี่มีความหลากหลายอย่างมาก ทะเลเป็นพื้นทรายลาดเอียงต่ำ เหมาะกับการเล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย ยามค่ำคืนก็มีร้านรวงหลายสไตล์เปิดให้บริการ ยิ่งถ้ามากับครอบครัวหรือมากับเพื่อนยิ่งสนุก

เที่ยวทะเลระยองที่มีหลายมิติ

เที่ยวทะเล ระยองที่มีหลายมิติ

          หลายคนอาจจะรู้สึกว่าระยองมันไกลเกินไป แต่ด้วยถนนหนทางที่พัฒนามาแล้ว การเที่ยวทะเลระยองจะใช้เวลาเดินทางจากกรุงเทพพอๆ กับการไปชลบุรีเลย ต่างกันนิดเดียวเท่านั้น แต่บรรยากาศที่ได้ต่างกันแบบผิดหูผิดตา จุดเด่นของระยองคือมีทะเลหลายรูปแบบ บางหาดเป็นน้ำลึกเชี่ยวที่เล่นไม่ได้แต่มีวิวสวยงาม บางหาดลาดเอียงและเป็นทรายหยาบ เหมาะกับการเล่นน้ำ และบางหาดก็เป็นแหล่งอาหารทะเลที่อุดมสมบูรณ์ ชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามใจชอบเลย

Related Posts

Zai