เที่ยวลาว
เที่ยวต่างประเทศ

เที่ยวลาว ในช่วงนี้เพราะยุคเงินเฟ้อ ทำให้อัตราแลกเปลี่ยนเงินเปลี่ยน

ทุกคนคงจะเห็นข่าวกันแล้ว ว่าที่ประเทศลาวเพื่อบ้านของประเทศไทยเรา กำลังเจอกำปัญหาเงินเฟ้ออย่างหนัก จะเห็นได้จากสินค้าที่ใช้อุปโภคบริโภค หรือสินค้าที่ใช้ในชีวิตประจำที่ราคาแพงขึ้นมากในขณะที่ทุกคนยังมีรายได้เท่าเดิม ที่เห็นชัดๆ เลยคือราคาน้ำมัน นอกจากจะแพงขึ้นมากแล้ว ยังขาดแคลนอีก แต่เป็นข่าวดีสำหรับนักท่องเที่ยว ที่อยากไป เที่ยวลาว ในช่วงนี้เพราะยุคเงินเฟ้อ ทำให้อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราสำหรับสกุลเงินต่างประเทศแลกเงินกีบของลาวได้มากขึ้น อย่างเงินบาทของไทยก็เหมือนกัน 1 บาทไทยตอนนี้แลกเงินกีบลาวได้ถึง 500 กีบ แต่ราคาค่าใช้จ่ายในลาวก็ไม่สามารถขึ้นราคาได้มากนักเพราะคนลาวมีรายได้เท่าเดิม

เที่ยวลาว

                ไป เราไป เที่ยวลาว ยุคเงินเฟ้อกัน H2

                                ลาวเป็น ประเทศเพื่อน บ้านของเราที่มีทรัพยากรธรรมชาติค่อนข้างสมบูรณ์และสวยงาม มีพื้นที่ติดกับประเทศไทยหลายจังหวัด จึงมีช่องทางการเดินทางหลายช่องทาง ซ้ำยังเป็นประเทศที่มีภาษา มีวัฒนธรรม การใช้ชีวิตเหมือนๆ กับคนไทย คนไทยจึงนิยมไป เที่ยวลาว เพราะไปง่าย เที่ยวง่าย ใช้ชีวิตง่าย สื่อสารกันเข้าใจ ยิ่งในยุคเงินเฟ้อ แบบนี้แล้วคนไทยหลายคนสนใจอยากจะไป สถานที่ท่องเที่ยว ลาวกันเป็นจำนวนมาก

เที่ยวลาว

                                สำหรับการเดินทางไปเที่ยวลาว ก็ไปได้ทั้งทางรถ  และทางเครื่องบิน ทางรถก็ไปได้หลายช่องทางหลายจังหวัด มีทั้งภาคเหนือและภาคอิสาน

เที่ยวลาว

                                สถานที่ท่องเที่ยวลาวยุคเงินเฟ้อ ก็มีมากมาย เช่น วังเวียง ก็จะมี ไปเล่นน้ำชมธรรมชาติที่บลูลากูล  ไปทานข้าวล่องเรือชม นั่งบอลลูนวิวที่แม่น้ำซอง, ที่เวียงจันทร์ก็จะมี ตลาดนัดกลางคืน วัดพระธาตุหลวง หอพิพิธภัณฑ์ แห่งชาติลาว ประตูชัย หอพระแก้ว วัดศรีเมือง, หลวงพระบางก็มี วัดหลากหลาย เฮือนมรดกโลกเชียงม่วน ตึกสไตล์โคโลเนียล, ที่จำปาสักก็จะมี น้ำตกหลายที่ และยังมีที่อื่นๆ อีกมากมาย

รถไฟเที่ยวลาว

                                ที่สำคัญเที่ยวลาวตอนนี้ยังมีรถไฟความเร็วสูงให้โดยสารไปที่ต่างๆ ได้สะดวก สบายและรวดเร็วอีกด้วย ในยุคเงินเฟ้อ แบบนี้ก็ลองไปเที่ยวกันดูนะคะ นอกจากจะประหยัดเงินในกระเป๋าได้มากแล้ว ยังเป็นการช่วยเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวเพื่อนบ้านเราอีกด้วย

Related Posts

Zai