เที่ยวภาคเหนือฤดูร้อน
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

เที่ยวภาคเหนือฤดูร้อน มีดีกว่าที่คุณคิดเอาใจสายท่องเที่ยวสุด ๆ กันไปเลยค่ะ

สำหรับช่วงซัมเมอร์หน้าร้อนหลายคนมักจะเดินทางไปท่องเที่ยวตามทะเล น้ำตก เพื่อคลายร้อนกันทั้งนั้น แต่วันนี้เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสกับบรรยากาศของภาคเหนือในช่วงหน้าร้อน ซึ่งแน่นอนว่าทันทีที่เราไปถึงบรรยากาศภาคเหนือในฤดูนี้ เป็นบรรยากาศที่มีดีแบบที่คุณคาดไม่ถึง เป็นบรรยากาศที่สร้างความสวยงามให้แก่นักท่องเที่ยวได้ไม่แพ้ช่วงฤดูหนาว ซึ่งบรรยากาศในการ เที่ยวภาคเหนือฤดูร้อน นี้จะเป็นอย่างไร เราจะพาทุกท่านไปสัมผัสความสวยงามและบรรยากาศสุดแสนจะพิเศษกับบทความดังต่อไปนี้

เที่ยวภาคเหนือฤดูร้อน

เที่ยวภาคเหนือฤดูร้อน พบกับบรรยากาศที่สุดแสนจะสบายไม่แพ้ฤดูหนาว

ภาคเหนือ เมื่อถึงฤดูหนาวจะพบกับบรรยากาศที่มีความหนาวเหน็บอย่างมาก แต่เมื่อเข้าสู่ฤดูร้อนก็จะเจอกับอากาศที่ร้อนที่สุดเช่นเดียวกัน ซึ่งในการ เที่ยวภาคเหนือฤดูร้อน นี้นักท่องเที่ยวหลายคนจะไม่เดินทางไปท่องเที่ยวที่ภาคเหนือ เพราะจะมีบรรยากาศที่ร้อน แต่รู้หรือไม่ว่าการท่องเที่ยวภาคเหนือในฤดูร้อน ท่านก็สามารถสัมผัสกับบรรยากาศที่สุดแสนจะสบายได้ไม่แพ้ฤดูหนาว ซึ่งสถานที่ที่เราจะพาท่านไปนี้เป็น สถานที่ท่องเที่ยว อย่างมากจะมีสถานที่ใดบ้างนั้นที่เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวภาคเหนือในช่วงฤดูร้อนไปดูกันเลย

  • สวนสนแม่แตง
เที่ยวภาคเหนือฤดูร้อน

เที่ยวภาคเหนือฤดูร้อนสวนสนแม่แตงเป็นสถานที่ที่มีความเงียบสงบ มีที่พักที่สวยงามไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกรูปแบบ ท่านจะพบกับต้นสนที่สูงตั้งเรียงรายจำนวนมากมาย มีความเขียวขจีของต้นไม้ใบหญ้า มองดูแล้วสร้างความสบายตาให้แก่ท่านได้อย่างดี เป็นสถานที่พักผ่อนที่ท่านสามารถถ่ายรูปได้ทุกมุม มีอากาศที่เย็นสบายไม่ร้อนอย่างที่คิดต้องฤดูร้อน 

  • หมู่บ้านแม่แมะ
เที่ยวภาคเหนือฤดูร้อน

เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่บนดอยสูง ทันทีที่ขึ้นไปบนหมู่บ้านแม่แมะสถานที่ที่นักท่องเที่ยวเดินทางเข้าไปจำนวนมากนั่นก็คือ บ้านที่สร้างบนต้นไม้ที่มีความสูง ทำให้กลมกลืนกับบรรยากาศโดยรอบที่มีความเขียวขจีของต้นไม้ เมื่อท่านขึ้นไปท่านจะสามารถมองเห็นทิวทัศน์ที่มีความสวยงาม ด้านล่างของบ้านต้นไม้จะมีลำธารเล็กๆไหลผ่าน ทำให้ท่านพบเจอกับบรรยากาศที่มีความสวยงาม เย็นสบาย สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ท่านได้เป็นอย่างดีในฤดูร้อนนี้

สำหรับการเที่ยวภาคเหนือฤดูร้อนนี้ เป็นฤดูกาลท่องเที่ยวที่หลายคนคาดไม่ถึงว่าจะได้พบกับบรรยากาศเช่นนี้ ซึ่งท่านต้องลองไปสัมผัสบรรยากาศของภาคเหนือในช่วงฤดูร้อนแล้วท่านจะเกิดความประทับใจอย่างยิ่ง ซึ่งบรรยากาศไม่ร้อนอย่างที่ท่านคิด มีต้นไม้ให้ร่มเงาและเขียวชะอุ่มล้อมรอบพื้นที่ของภาคเหนือทำให้บรรยากาศเป็นบรรยากาศที่สุดแสนจะสบาย สร้างความสุขในวันหยุดพักผ่อนให้แก่ท่านได้อย่างแน่นอน

Related Posts

Zai