Durianism Café Samyan
คาเฟ่ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

Durianism Café Samyan หอมกลิ่นทุเรียนแบบฟินฟิน คนรักทุเรียนไม่ควรพลาด  

Durianism Café Samyan คาเฟ่แห่งนี้เป็นคาเฟ่ที่จัดขึ้นมาเพื่อเอาใจคนชื่นชอบทุเรียน ซึ่งในฤดูกาลนี้เป็นฤดูกาลของผลไม้ทุเรียนที่กำลังมาแรง หากใครต้องการที่จะลิ้มรสทุเรียนแสนอร่อยด้วยเมนูต่างๆที่ไม่ซ้ำจำเจ คาเฟ่แห่งนี้ยินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน รับรองว่าเมนูอาหารหวาน และเมนูเครื่องดื่มจะถูกใจท่านอย่างแน่นอน จะมีเมนูสุดพิเศษอะไรบ้างนั้นวันนี้เราจะพาทุกท่านไปเลือกชม เมนูแสนอร่อยจากทางร้านกับบทความดังต่อไปนี้

Durianism Café Samyan

Durianism Café Samyan คาเฟ่เปิดใหม่ในสามย่าน ที่มาพร้อมกับเมนูทุเรียนสุดพิเศษ

Durianism Café Samyan คาเฟ่ แห่งนี้เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน ซึ่งก็ตรงกับฤดูของทุเรียนพอดี สำหรับลูกค้าที่ชื่นชอบกินทุเรียน ไม่ต้องขับรถไปกินไกลถึงถิ่น เรามีทุเรียนหลากหลายสายพันธุ์ที่จะมารังสรรค์เป็นเมนูเบเกอรี่ เมนูเครื่องดื่ม สุดแสนพิเศษ ไม่เพียงแม้แต่หน้าตาที่สวยงามน่ารับประทาน รสชาติยังถูกปากใครหลายๆคนอีกด้วย จนลูกค้าต้องกลับมากินซ้ำ ซึ่งเจ้าของคาเฟ่แห่งนี้เป็นคนจังหวัดจันทบุรี

ซึ่งเป็นถิ่นกำเนิดของทุเรียนแสนอร่อย มีการตกแต่งร้านให้ออกเป็นโทนสีขาว เหลือง มีความน่ารัก มีความสวยงาม มีเมนูทุเรียนมากมายไว้คอยให้บริการลูกค้าไม่ว่าจะเป็น เค้กทุเรียน สถานที่ท่องเที่ยว ที่เป็นเค้กเนื้อนุ่มแสนอร่อย หน้าเค้กท็อปด้วยเนื้อทุเรียนจำนวนมากมายน่ารับประทาน ชวนให้ลูกค้าได้ลิ้มลองกลิ่นที่หอมหวนของทุเรียนอย่างแท้จริง ไม่เพียงเท่านั้นยังมีครัวซองที่ทำจากทุเรียน ส่งกลิ่นหอมอบอวลให้ลูกค้าได้ชิมแบบจุใจ รวมทั้งยังมีเมนู สมูทตี้หมอนทอง โรยหน้าด้วยทุเรียนทอดกรอบ

Durianism Café Samyan

สร้างความเอร็ดอร่อยให้แก่ลูกค้าที่สั่งได้อย่างมาก สำหรับเมนูเครื่องดื่มคอกาแฟไม่ควรพลาดกับกาแฟทุเรียน ที่มีเนื้อทุเรียนผสมให้ผู้ดื่มได้เคี้ยวอีกด้วย ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ทำด้วยทุเรียนซึ่งเป็นขนมคอนเฟลกที่หลายคนชื่นชอบ สามารถซื้อเป็นของฝากหรือซื้อไปรับประทานที่บ้านได้ 

คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ โครงการ Black 28 จุฬา อยู่ในซอย 40 สามย่าน ในกรุงเทพฯ ร้านจะเปิดในช่วงสายๆตั้งแต่เวลา 10:00 น จนถึง 20:00 น ปิดให้บริการลูกค้าทุกวันจันทร์ ราคาของเมนูต่างๆเริ่มต้นตั้งแต่ 40 บาทไปจนถึง 400 บาท ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่พอรับได้สำหรับเมนูทุเรียนแสนอร่อยเช่นนี้ 

Related Posts

Zai