สวนนงนุช
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคตะวันออก สถานที่เที่ยวทั่วไทย

สวนนงนุช สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองพัทยา ที่นิยมของเหล่าบรรดานักท่องเที่ยว

สวนนงนุช สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญในเมืองพัทยา จากความนิยมของเหล่าบรรดานักท่องเที่ยวเมื่อได้มาเยี่ยมเยือนเมืองพัทยา จะต้องมีโอกาสเข้ามาสัมผัสเข้ามาดูให้รู้มองเห็นให้กันว่า สวนนงนุช มีความสวยงามมีความน่าสนใจเป็นเช่นไร โดยทั่วไปผู้คนมากมายอาจจะมีความคิดกันที่ว่ามนุษย์นั้น เป็นสถานที่ที่มีการจัดเตรียมสวนสวยพฤกษชาติ หรือต้นไม้นานาพรรณแต่เพียงเท่านั้น

สวนนงนุช

ในความเป็นจริงแล้วทางสวนนงนุชนั้นจะเป็นพื้นที่การจัดเก็บพันธุ์ไม้ในเขตร้อนที่มีมากถึง 18,000 ชนิด มีการจัดสวนสวยตามโซนประเทศที่มีความสม ให้ท่านสามารถรับชมเพื่อความเพลิดเพลิน หรือเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางการศึกษากันได้อีกด้วย แต่ทว่าตลอดระยะเวลาที่ยาวนานสวนนงนุชได้มีการพัฒนาระบบบริการทางด้านอื่น ๆ โดยเฉพาะการจัดเตรียมสถานที่ท่องเที่ยว ที่จะพบเห็นการจัดวางตำแหน่งมุมมองไฮไลท์ต่าง ๆ ที่น่าสนใจที่มีการจัดตั้งอยู่ในพื้นที่ 1700 ไร่ เราลองมาดูกันซิว่าในพื้นที่ ของสวนนงนุชที่เรากำลังพูดถึงอยู่นี้ มีแหล่งท่องเที่ยวมีไฮไลท์ใด ที่น่าสนใจกันบ้าง สถานที่ท่องเที่ยว

แนะนำไฮไลท์เด็ด สวนนงนุช ที่คุณไม่ควรพลาด

  • สวนลอยฟ้า การจัดเตรียมสถานที่สวนพันธุ์ไม้พฤกษชาติตามฤดูกาล ท่านจะพบได้กับพืชพรรณนานาชนิด เช่น สับปะรดสีกล้วยไม้ ตะบองเพชร รวมไปถึงพรรณไม้ในลักษณะอื่น ๆ ที่ยังจะมีการเพาะปลูกด้วยการแขวนกระถาง ให้ลอยอยู่บนอากาศ มีการจัดแต่งสวนสวยงามเป็นอีกหนึ่งมุมมอง ที่น่ารับชม และเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณควรมาถ่ายรูป
  • หุบเขาไดโนเสาร์ สถานที่ชื่นชอบสำหรับกลุ่มเด็ก ๆ ที่จะมีการจำลองรูปปั้นไดโนเสาร์นานาพันธุ์ ที่มีความสมจริง ทั้งยังมีการจำลองรูปแบบในขนาดที่เท่ากันกับของจริงของไดโนเสาร์ที่สูญพันธุ์กันไปแล้ว กับฝูงไดโนเสาร์มากมายมากกว่า 400 ชนิด ให้คุณสามารถเดินรับชมกันได้จุใจกันอย่างแน่นอน
  • สวนกระบองเพชร ศูนย์รวมตะบองเพชรนานาภัณฑ์ทั่วทุกมุมโลก จะถูกนำมาจัดเรียงจัดแสดงให้เป็นโซนเป็นพื้นที่ ที่มีความสวยงามท่านสามารถพบเห็นได้ถึงกระบองเพชรนานาพันธ์ มากถึง 300 ชนิด มีขนาดใหญ่เล็กไม่เท่ากัน แต่มีการจัดวางมีการจัดเรียงให้เป็นสวนสวยงาม เหมาะแก่การรับชม
  • สวนป่าหินธรรมชาติ ด้วยความสามารถทางด้านของการจัดสวนสวย ๆ ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกทางสวนนงนุชยังมีความสามารถในการจัดแต่งสวนป่าหินธรรมชาติ จากการนำหินใหญ่เล็ก มาเรียงร้อยมาปะติดปะต่อเป็นรูปทรง เป็นรูปภาพสัญลักษณ์ที่มีความสวยงามอีก หนึ่งสถานที่ที่น่าสนใจที่คุณมาเยือนแล้วต้องไม่พลาดแต่ประการใด
  • สวนรถ อีกหนึ่งสถานที่ที่คุณต้องไม่พลาดรับชม จากการจัดแสดงรถนานาชนิด ทั้งรุ่นเก่ารุ่นใหม่ ที่เกิดขึ้นได้จากการสะสมของคุณ กัมพล ตันสัจจา ซึ่งเป็นประธานบริหารของทางสวนนงนุชได้มีการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้รับชมรถยนต์นานาชนิด ที่ได้มีการสะสมเอาไว้จากรถรุ่นเก่ารุ่นใหม่รถหายาก หรือรถที่คุณไม่เคยสัมผัส หรือไม่เคยพบเห็นมาก่อนจะสามารถหาดูได้จากที่นี่ที่เดียว
สวนนงนุช

จากการท่องเที่ยวสวนนงนุชที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ ufabet1688 บอกได้เลยว่า ช่วงระยะเวลาเพียงแค่วันเดียว ก็อาจทำให้คุณไม่สามารถท่องเที่ยวกันได้อย่างทั่วถึงเพราะในพื้น ที่บริเวณสวนนงนุชยังจะมีการจัดเตรียมสถานที่ให้คุณได้เดินท่องเที่ยวเดินรับชมกันอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ 9 พุทธปฏิมากรคู่แผ่นดินสยาม พื้นที่จัดสิ่งศักดิ์สิทธิ์มหามงคล พื้นที่พุฒิปฏิมากรประจำวันเกิด พื้นที่สวนฝรั่งเศสพื้นที่สวนลายปีกผีเสื้อ และพื้นที่อื่น ๆ อีกมากมาย และที่สำคัญในบางช่วงเวลา ยังจะมีการแสดงพิเศษที่มีการจัดเตรียมรองรับ

Zai