เที่ยววิถีใหม่
ที่เที่ยวธรรมชาติ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

เที่ยววิถีใหม่ ปลอดภัยจาก Covid-19 กันนะคะ กับช่วงนี้เข้าหน้าหนาว

เรามา เที่ยววิถีใหม่ ปลอดภัยจากCovid-19 กันนะคะ เพราะช่วงนี้เข้าหน้าหนาวแล้วก็อย่างเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยว 3 ปีมาแล้วที่โรคละบาด Covid-19 อยู่กับเรา ทำให้ที่ผ่านมาการท่องเที่ยวเงียบเหงามากด้วยทั้งด้วยมาตรการกันป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 และด้วยผู้คนประสบปัญหาทางด้านการเงิน ต้องประหยัดค่าใช้จ่ายกันไว้ในเรื่องที่จำเป็นกว่า ขณะนี้สถานการณ์เริ่มดีขึ้น เริ่มมีการคลายมาตการ เปิดการท่องเที่ยวมากขึ้น

เที่ยววิถีใหม่

               ผู้คนต่างก็สนใจอยากออกไปผ่อนคลายกันมาก หลังจากที่ต้องอึดอัดกับ Covid-19 การท่องเที่ยวเริ่มคึกคักมากขึ้น มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายที่เริ่มเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวแต่ก็ต้องไม่ลืมการ เที่ยววิถีใหม่ ต้องปฏิบัติตามกฎกันอย่าเคร่งครัดนะคะ ไม่อยู่ในที่ที่แออัดไปด้วยผู้คนมากมาย ควรเว้นระยะห่าง ล้างมือบ่อยๆไม่ใช้มือจับใบหน้า หยิบอาหารเข้าปากโดยที่ยังไม่ได้ล้างมือให้สะอาด กินร้อน ช้อนกลาง หากเป็นได้ก็แยกกันทานเลยค่ะเพื่อปลอดภัยจากCovid-19 สถานที่ท่องเที่ยว

กิจการสถานที่ท่องเที่ยวหลายที่ก็น่ารักตอบรับการท่อง เที่ยววิถีใหม่ ตั้งกฎการ

ตั้งกฎการป้องกันเป็นอย่างดี เช่น ต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มจึงจะเข้าได้  มีการวัดอุณภูมิ มีแอลกอฮอลสำหรับให้นักท่องเที่ยวล้างมือก่อนเข้าพักหรือเข้าชม ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ร่วมกับผู้อื่นหรืออยู่ในที่สาธารณะ สถานที่มีเจ้าหน้าที่คอยดูและฆ่าเชื้อทำความสะอาดอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นการรับรองว่าเมื่อมาเที่ยวแล้วปลอดภัยจากCovid-19 แน่นอน บางที่ก็จำกัดจำนวนนักเที่ยวไม่ให้เข้าชมพร้อมกันจำนวนมากหรือแออัดจนเกินไป เห็นแบบนี้แล้วก็มั่นใจคลายกังวลทั้งกิจการและนักท่องเที่ยว

เที่ยววิถีใหม่

               ใครที่วางแผนเที่ยวเอาไว้ก็อย่าลืมการเที่ยววิถีใหม่จำให้ขึ้นใจต้องปฏิบัติตัวอย่างไรจึงจะเที่ยวอย่างมีความสุขและกลับบ้านอย่างปลอดภัย Saveตัวเอง Saveครอบครัว Saveสังคมกันด้วยนะ ในเมื่อเจ้า Covid-19 ตัวร้ายมันไม่หายไป เราก็ต้องปรับตัวอยู่กับมันให้ได้ ดูแลตัวเองและคนรอบข้างให้ดีที่สุดนะคะ หากเราปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันเป็นอย่างดีสักวันมันต้องพ้ายแพ้และหายไปอย่างแน่นอน ขอให้ทุกท่านเที่ยวให้สนุกกลับบ้านอย่างมั่นใจว่าปลอดภัยจากCovid-19 จ้า

Zai