ตลาดน้ำอัมพวา
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

ตลาดน้ำอัมพวา ความมหัศจรรย์ที่หาได้จากเมืองไทย กับร้านค้าที่หลากหลาย

ตลาดน้ำอัมพวา จัดว่าเป็นตลาดน้ำที่ใครหลายคนอยากไปสักครั้งหนึ่ง ทั้งคนไทยเองหรือทั้งชาวต่างชาติเอง ต่างก็อยากไป ณ ที่แห่งนี้ เพื่อไปสัมผัสเสน่ห์ของตลาดน้ำอัมพวาความมหัศจรรย์ที่หาได้จากเมืองไทย ที่บอกได้เลยว่าในบางประเทศจะไม่มีตลาดน้ำแบบนี้ให้เที่ยวแน่นอน จึงจัดว่าเป็นความชื่นชอบของใครหลายๆ คนที่สามารถสัมผัสบรรยากาศไทยๆ ผ่านตลาดน้ำที่มีแสงสีเหลืองเรืองรองได้นั่นเอง

ตลาดน้ำอัมพวา

               สำหรับ ตลาดน้ำอัมพวา จะเป็น ตลาดน้ำ ที่เต็มไปด้วยร้านค้าต่างๆ มากมาย หากเข้ามาตั้งแต่ต้นส่วนใหญ่จะเป็นตลาดสดและตลาดนัดที่จะมีการขายของทั่วๆ ไป แต่ถ้าหากเข้าไปลึกๆ จนถึงที่ที่จะเห็นแม่น้ำ ส่วนใหญ่ก็จะเป็นร้านอาหารที่สามารถรับชมบรรยากาศอัมพวาพร้อมทานของอร่อยไปด้วยได้ นอกจากนั้นก็จะเป็นการขายของสะสมต่างๆ ที่สามารถซื้อกลับไปฝากคนที่บ้านได้ สถานที่ท่องเที่ยว

ตลาดน้ำอัมพวา เสน่ห์ที่ใครหลายคนเลือกที่จะมาสัมผัส นั่นก็คือ

การนั่งเรือเพื่อรับชมบรรยากาศของตลาดน้ำและบ้านเรือนในระแวกนั้น ซึ่งมีเรือบริการหลายเจ้ามากๆ ในตอนกลางวันคนก็เลือกที่จะนั่งเพื่อรับชมบรรยากาศโดยรอบ สัมผัสความเป็นไทยและใกล้ชิดกับแม่น้ำ และช่วงกลางคืนก็จะเป็นที่นิยมมากขึ้น เมื่อถึงฤดูหิ้งหอย ก็จะมีการนั่งเรือแล้วไปรับชมแสงสีเขียวที่กะพริบให้เรารับชมได้เช่นกัน

ตลาดน้ำอัมพวา

               จริงๆ แล้วการมาตลาดน้ำอัมพวาตอนกลางวัน กับช่วงหัวค่ำหรือเข้าสู่ช่วงกลางคืน slot168 บอกเลยว่าบรรยากาศจะแตกต่างกันมากๆ ราวกับว่าเหมือนอยู่คนละโลกเลยทีเดียว กลางวันเต็มไปด้วยร้านรวงที่ให้ความคึกคัก เอ็นจอยกับการจับจ่ายใช้สอย ในขณะที่ช่วงหัวค่ำหรือช่วงกลางคืน จะมีการเปิดไฟสีเหลืองส่องสว่าง ให้เห็นความคึกครื้นที่ให้บรรยากาศโรแมนติก ชวนดื่มด่ำกับบรรยากาศอย่างบอกไม่ถูก หากใครมีเวลาลองไปตั้งแต่บ่าย และอยู่จนช่วงหัวค่ำก็ได้ หรือหากใครไม่มีเวลา ลองไปกันคนละวัน คนละเวลา แล้วคุณจะพบกับเสน่ห์ที่หาได้ยากยิ่งอย่างแน่นอน

Zai