ตลาดน้ำขวัญเรียม
ภาคกลาง สถานที่เที่ยวทั่วไทย

ตลาดน้ำขวัญเรียม เดินชิลๆ หาของกินกับบรรยากาศดีๆ อยู่ในกรุงเทพ

สำหรับใครที่กำลังหาสถานที่ท่องเที่ยวแบบง่ายๆ ที่ให้บรรยากาศไม่ต่างอะไรจากตลาดน้ำ อีกทั้งยังอยู่ในกรุงเทพ ที่สำคัญเดินทางสะดวก และมีที่จอดรถเยอะ พร้อมกับของกินอร่อยๆ และของอื่นๆ อีกมากมาย อยากให้มารู้จักกับ ตลาดน้ำขวัญเรียม ซึ่งตลาดแห่งนี้จะอยู่ระหว่าง ซอยเสรีไทย 60 และ ซอย รามคำแหง 187 ซึ่งตลาดแห่งนี้จะไม่ใช่ตลาดนัดทั่วๆ ไป แต่ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่น่าไปอีกที่หนึ่ง

ตลาดน้ำขวัญเรียม

               สำหรับ ตลาดน้ำขวัญเรียม จะเป็น ตลาดน้ำ ที่มีการขายของเรียงรายเต็มไปหมด โดยทางเข้าจะมีวัดอยู่ทางด้านหน้า ซึ่งสามารถทำบุญ กราบไหว้ก่อนไปเดินเล่นภายในตลาดได้ ซึ่งเมื่อเข้ามาตลาดแล้วก็จะมีโซนที่สามารถให้อาหารสัตว์ อย่างเช่น ม้า แพะ ที่สามารถซื้ออาหารและให้ได้ อีกทั้งภายในตลาดยังมีโซนอื่นๆ ที่สามารถพบสัตว์ได้มากมาย เช่น ไก่ เป็ด หงส์ เต่า และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสัตว์แต่ละชนิดบ้างก็ปล่อยอิสระ บ้างก็อยู่ในกรง เพื่อที่ว่าผู้ที่ไปท่องเที่ยวสามารถไปรับชมได้ สถานที่ท่องเที่ยว

ภายใน ตลาดน้ำขวัญเรียม จะถูกดีไซน์ให้ย้อนยุคไปในช่วงขวัญเรียม

ที่มีกลิ่นอายของความเป็นไทยเดิม พวกการตกแต่งก็เลยจะใช้เป็นไม้ที่มีการทาสีให้ย้อนไปในสมัยก่อน และที่สำคัญตลาดแห่งนี้มีความกว้างใหญ่ สะอาดสะอ้าน มีการดูแลจัดการที่ดีอย่างเป็นระบบ เวลาไปจึงไม่ร้อน และสามารถเดินเล่น รับลมชิลๆ ได้แบบไม่แออัด ซึ่งต้องบอกว่าส่วนใหญ่ที่มาก็จะเป็นคนไทย มีชาวต่างชาติค่อนข้างน้อย แต่ใช่ว่าจะไม่มีเลย

ตลาดน้ำขวัญเรียม

               ในส่วนของกินภายในตลาดก็มีทั้งของที่หาทานได้ทั่วไป จนไปถึงของหายาก ยกตัวอย่างเช่น หมูกรอบ ขนมไทยนานา ชนิด ผลไม้ดอง อาหารไทย อาหารอีสาน ที่เรียกได้ว่าหลากรูปแบบและครบรสสุดๆ sumoslot ขอบอกในส่วนตรงนี้บางร้านก็จะมีที่ให้นั่งทานกันได้ยาวๆ ซึ่งจัดว่าเป็นอะไรที่ดีมาก เพราะตลาดส่วนใหญ่จะไม่มีที่ให้นักท่องเที่ยวได้นั่งมากนัก ซึ่งถ้าหากใครอยากไปรับบรรยากาศชิลๆ ก็สามารถไปที่นี่กันได้เลย

Zai