พัทยา
ภาคตะวันออก สถานที่เที่ยวทั่วไทย

พัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับ มีทั้งสถานที่เที่ยวกลางวันและสถานที่เที่ยวกลางคืน

พัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวติดอันดับ มีทั้งสถานที่เที่ยวกลางวันและสถานที่เที่ยวกลางคืนผู้คนจึงแห่กันมาเที่ยวกันเป็นส่วนมาก ทั้งน้ำทะเล ก็มีให้เล่นอีกด้วยลงมาพัทยาทั้งที่คือ รู้สึกว่าคุ้มเลยได้ผักผ่อนหลายที่ ทั้งยังมีห้างอย่างเทอมินอล 21 ที่มีสินค้าแบรนด์เนมครบวงจร ร้านอาหารชั้นนำ ร่วมเป็นจุดช็อปก่อนกลับบ้านกันอีก พัทยา เป็นเมืองมีเสน่ห์และความทันสมัยที่อยากให้คนต่างจังหวัดได้ลองมาเที่ยวดูค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นแน ดึกๆ แวะมานั่งฟังเพลงตามบาร์ฝรั่งก็ได้นะค่ะได้บรรยากาศเหมือนอยู่เมืองนอกเลยค่ะ ค่าดื่มก็ไม่แพงราคาสำหรับคนไทยก็มีค่ะ

พัทยา

สถานที่เที่ยว ตลาดน้ำสี่ภาค ศูนย์รวมขายของฝากทั้ง ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ และภาคอีสาน ต้องแวะมาค่ะข้อดีไม่เสียค่าเข้า แต่อาจจะอดใจไม่ไหวกับของขายต่างๆ ค่ะทั้งอาหารครบทุกภาคและงานฝีมือเป็นใครก็อดใจไม่ไหวค่ะที่ต้องหอบของฝากไปฝากคนที่บ้านยังมีบริการอย่างเรือพายให้ลงนั่งด้วยค่ะเพื่อ ชมวิว ความสวยงามของตลาดน้ำสี่ภาค  ยังมีกีฬาชกมวยในน้ำให้ดูกันด้วยนะค่ะ มาทั้งทีได้เก็บภาพสวยๆ มากมายเลยค่ะ  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 09.00-20.00น. สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่เที่ยว พัทยา Underwater World Pattaya  เป็นสัตว์ใต้ท้องทะเลที่มีอุโมง

พัทยา Underwater World Pattaya

แบบเป็นกระจกให้เราเดินผ่านจะเหมือนว่าเราอยู่ในโลกใต้ท้องทะเลเลยค่ะมีพันธุ์ปลาหลายสายพันธุ์ให้เราได้ศึกษา และมีการแสดงโชว์ใต้น้ำ รับรองถูกใจเด็กๆ แน่นอนค่ะ เสริมสร้างพัฒนการได้ดีมากเลยค่ะUnderwater World Pattaya เปิดบริการ ทุกวันตั้งแต่ 09.00-18.00 น.ค่าบัตรผู้ใหญ่ ราคา 250 บาท ต่อ1คน  , ค่าบัตรเด็ก ราคา 150 บาท  ต่อ 1 คน มี  ความสูงระหว่าง 90-130 ซม.

 หาดจอมเทียน

สถานที่เที่ยว หาดจอมเทียน เป็นหาดที่ชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวกันเป็นส่วนมากเพราะมีความเจริญด้วยเครื่องเล่นต่างๆ และอาหารทะเลที่สดใหม่น่าทานหลายร้านมากมาแล้วเลือกไม่ถูก ที่นั่งกางทะเลก็เยอะมาก เอาเป็นว่าเลือกใกล้ๆ ห้องน้ำดีที่สุดค่ะ แวะมาเล่นทะเล แล้วพาเด็กๆ มาตักทรายนะค่ะ รับรองบริการจากคนพัทยาถูกใจแน่นอนค่ะ

สถานที่เที่ยวพัทยาน่าไป ตลาดเก่าน่าเกลือ เป็นตลาดที่จะมีอาทิตย์ละ หนึ่งครั้งต่อสัปดาห์เพราะพวกเราชาว UFABET ได้ไปเที่ยวแล้วขอบอกเลยว่ามีของขายเยอะของกินอร่อยๆ ทั้งนั้นเลยค่ะ ใครที่ชอบหาฟังเพลงย้อนยุคห้ามพลาดเลยค่ะ ซื้อเครื่องดื่มเย็นๆ มาน่าเอาบรรยากาศโบราณกันได้เลยค่ะ

Zai