คาเฟ่ย่านทองหล่อ
คาเฟ่ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่ย่านทองหล่อ บอกเลยว่าย่านใจกลางเมืองเดินทางได้สะดวก สายคาเฟ่ห้ามพลาด

ต้องบอกเลยว่าเรื่องของคาเฟ่มีความน่าสนใจและไม่ว่าใครก็สามารถไปเที่ยวได้ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับความชอบ วันนี้เราจะมา แนะนำ คาเฟ่ย่านทองหล่อ บอกเลยว่าย่านใจกลางเมืองเดินทางได้สะดวก สายคาเฟ่ห้ามพลาด ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าเพื่อน ๆ ว่าคาเฟ่ทองหล่อมีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

คาเฟ่ย่านทองหล่อ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านทองหล่อ ที่แรกที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Season Bangkok เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ ที่มีความบรรยากาศที่ดีและมีกลิ่นอายความเป็นยุโรปมาก ๆ การตกแต่งมีความเป็นสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ใครที่แวะเวียนมาแถวนี้ก็สามารถที่จะมาหากาแหเครื่องดื่มอร่อย ๆ ทานกันได้ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านทองหล่อ ที่ต่อมาที่เราจะมาแนะนำ คือ H dining เป็นอีกคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดี ๆ

คาเฟ่ย่านทองหล่อ

บอกเลยว่ามีความน่าสนใจและตั้งอยู่ที่ย่านทองห่อ ต้องบอกเลยว่ามีอาหารและเครื่องดื่ม ขนมมากมายให้เรานั้นเลือกทานกันได้ ถือว่าเป็นอีกร้านที่ต้องลองแวะมาทานอาหารกันดู

คาเฟ่ย่านทองหล่อ

คาเฟ่ย่านทองหล่อที่สุดท้ายก่อนจากกันในวันนี้ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ คือ Luka Moto คาเฟ่ที่มีการตกแต่งสไตล์ไบเกอร์อเมริกัน จะมีความดิบและความเท่สักหน่อย บอกเลยร้านนี้ก็คือมีความเท่ ให้เรานั้นมีมุมถ่ายรูปมากมายด้วยนะ ส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้เราเลือกทานมากมายอีกด้วย

               ทั้งหมดในวันนี้ที่เรามาแนะนำในวันนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ ย่านทองหล่อดีต่อใจเรามาก ๆ หากว่าใครที่เป็นสายคนชอบเที่ยวคาเฟ่ไม่ควรพลาดลองเที่ยวกันดู มันคือน่ามาเที่ยวถ่ายรูปชิค ๆ

Zai