เที่ยวให้ไกล ไปเชียงใหม่ ไร่สตอเบอรี่
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

เที่ยวให้ไกล ไปเชียงใหม่ ไร่สตอเบอรี่ ได้รสชาติของบรรยากาศ บวกกับความหวานของผลไม้

เที่ยวให้ไกล ไปเชียงใหม่ ไร่สตอเบอรี่  คงจะเป็นการเพิ่มสตอรี่ ให้กับชีวิตในหลายๆคนที่ชื่นชอบการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ หาเวลาวันหยุดผ่อนคลายไปกับความสุข ของบรรยากาศธรรมชาติ ดื่มด่ำไปกับรสชาติของอาหาร และความหวานของผลไม้ที่จังหวัดเชียงใหม่ วันนี้เพื่อนๆจะไม่ต้องเดินทางไปญี่ปุ่นอีกต่อไป เที่ยวให้ไกล ไปเชียงใหม่ ไร่สตอเบอรี่  ต้องบอกได้เลยว่า ควรจะหาโอกาสสักครั้งหนึ่ง มารับความฟินที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

เที่ยวให้ไกล ไปเชียงใหม่ ไร่สตอเบอรี่

ต้องที่นี่เลย สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง เราจะได้พบกับความงามของสีชมพูที่ 1 ปีจะมีแค่ครั้งเดียว ต้นซากุระญี่ปุ่น ที่ขึ้นอยู่สร้างความโดดเด่นและความอยากกระหายในการถ่ายรูป เพื่ออวดลงในโลกโซเชียล การท่องเที่ยวที่สามารถเข้าชมโดยมูลนิธิโครงการหลวง นำต้นซากุระนิเข้ามาปลูกจากญี่ปุ่นและไต้หวัน นอกเหนือจากจะมีต้นซากุระแล้ว ยังมีต้นเชอรี่ รวมกันทั้งหมดมากกว่า 5 พันต้น ออกดอกบานสะพรั่ง เที่ยวให้ไกล ไปเชียงใหม่ ไร่สตอเบอรี่ ความครบรส ท่ามกลางบรรยากาศ ที่เราแทบไม่อยากจะออกจากที่แห่งนี้จริงๆ สถานที่ท่องเที่ยว

สำหรับหน้าหนาวการ เที่ยวให้ไกล ไปเชียงใหม่ ไร่สตอเบอรี่ คงจะดีแน่

ถ้าหากเตรียมเต็นท์ไปกางนอน รับบรรยากาศความเย็น เมื่อตื่นขึ้นมาก็จะพบเจอกับทะเลหมอก จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งในจังหวัดที่ทุกคนใฝ่ฝันอยากจะเดินทางไปท่องเที่ยว คงจะไม่ผิดหวังแน่ เมืองแห่งนี้มีต้นไม้เมืองหนาว ดอกไม้เมืองหนาว ที่กำลังบานสะพรั่ง และการได้ชิมสตอเบอรี่แบบสดๆ ซึ่งปลูกที่นี่แล้วจะมีรสชาติหวานฉ่ำ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวสามารถซื้อไปฝากเพื่อนๆ และครอบครัว ให้ชิมสตอเบอรี่ได้ทั้งความหอม หวาน เปรี้ยว ไปพร้อมๆกัน 

เที่ยวให้ไกล ไปเชียงใหม่ ไร่สตอเบอรี่

เที่ยวให้ไกล ไปเชียงใหม่ ไร่สตอเบอรี่มีมากมายหลายไร่ กับสตอเบอรี่ลูกโตๆ โดยเฉพาะไร่สตรอเบอรี่วงศ์วาน ไร่นภภูผา ไร่ไผ่สีทอง สวนดอยนกสตรอเบอร์รี่ ดอยอ่างขาง หรือจะเป็นสวนดอกแก้ว บรรยากาศยามเช้าสัมผัสหมอกเย็นๆ กับผลสตอเบอรี่สวยๆเท่านั้นยังไม่พอ จังหวัดเชียงใหม่ทางนี้ ขึ้นชื่อในเรื่องของการทําแยมสตอเบอรี่ ไวน์สตอเบอรี่ เป็นของขวัญของฝาก ที่เราจะได้ใกล้ชิดกับรสชาติของธรรมชาติอย่างแท้จริง

Zai