อาบน้ำแร่ ออนเซ็น เมืองไทย
ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

อาบน้ำแร่ ออนเซ็น เมืองไทย กับน้ำพุร้อน โดยไม่ต้องเดินทางไปญี่ปุ่น

อาบน้ำแร่ ออนเซ็น เมืองไทย ต้องบอกได้เลยว่า คงจะเป็นที่ใฝ่ฝันของหลายๆคน กับช่วงฤดูหนาว ในเมืองไทยที่เรา จะได้พบกับไออุ่น ของธรรมชาติ จากบ่อน้ำแร่โดยไม่ต้องเดินทางไปญี่ปุ่น สถานที่ท่องเที่ยวในเมืองไทย ที่ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด

อาบน้ำแร่ ออนเซ็น เมืองไทย

ในช่วงฤดูหนาว ที่ปกคลุมไปด้วย ความงามของธรรมชาติ ทางภาคเหนือ ที่แห่งแรก นั่นคืออุทยานแห่งชาติดอยผ้าห่มปก ที่นี่มี บ่อน้ำพุร้อน ให้พวกเรา ได้ชม ได้สัมผัส มากถึง  50 บ่อ น้ำพุร้อนฝาง จะมีอุณหภูมิสูงประมาณ 90 องศาเซลเซียส มีบริการบ่อแช่น้ำแร่แบบส่วนตัวอีกด้วย

ซึ่งข้อดีจะทำให้ร่างกายของเราสบายตัว และมีผิวพรรณที่ดีขึ้น  นอกเหนือจากนั้น ยังสามารถนำไข่ไปต้ม ทานกันได้อีกด้วย ที่นี่จะเปิดทุกวันช่วงเวลา 9:00 น จนถึง 17:30 น. สถานที่ท่องเที่ยว

อาบน้ำแร่ ออนเซ็น เมืองไทย

โป่งเดือดป่าแป๋ ห่างจากเชียงใหม่ประมาณ 40 กิโลเมตรอาบน้ำแร่ ออนเซ็น เมืองไทยได้ทุกวันเวลา 8:00 น จนถึง 17:00 น ที่นี่ตั้งอยู่ในอุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดัง จะมีน้ำพุ่งออกมาบนผิวดินเป็นครั้งคราว หรือที่เรียกว่าไกเซอร์ อุณหภูมิร้อนถึง 170 ถึง 200 องศาเซลเซียส และยังมีการบริการน้ำแร่ ด้วยการอบไอแร่ สร้างความสบายกายสบายตัว ให้กับการท่องเที่ยวที่นี่อย่างแท้จริง

ไปกันที่อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน กันดีกว่า อาบน้ำแร่ ออนเซ็น เมืองไทย

ที่บ้านไทรงามหมู่ 10 ช่วงเวลา 8:00 น ถึง 18:00 น เป็นสถานที่ท่องเที่ยว ที่เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับการ พักร่างแช่ากยในน้ำแร่อย่างแท้จริง อุณหภูมิของน้ำแร่นี้ ไม่ร้อนมาก น้ำที่แช่มีสีเขียวใสมรกต ที่นี่เป็นอันซีนของเมืองไทยจริงๆ

โป่งน้ำร้อนท่าปาย

ไม่ว่าชาวต่างชาติ หรือคนไทยเมื่อใดไปสัมผัสเพียงแค่ครั้งเดียว จะต้องติดอกติดใจ จนไม่อยากจะลุกออกจากบ่อน้ำแร่นั้นเลยไหนๆก็ไหนๆมากันอีกทีนึงเลยดีกว่า โป่งน้ำร้อนท่าปาย อยู่ที่อำเภอปาย เช่นเดียวกัน แต่คนละตำบล ที่นี่ตำบลแม่อี้ มีน้ำพุโป่งน้ำร้อนท่าปาย อยู่ที่อุทยานแห่งชาติห้วยน้ำดังอาบน้ำแร่ ออนเซ็น เมืองไทยท่ามกลางธรรมชาติ และป่าเขา

อาบน้ำแร่ ออนเซ็น เมืองไทย

โดยจะมี 2 บ่อซึ่งมีน้ำผุดอยู่หลายจุด ธรรมชาติของบ่อน้ำร้อน ในเมืองไทยที่หลายคนมองหา การท่องเที่ยว ที่ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศธรรมชาติอาบน้ำแร่ ออนเซ็น เมืองไทยดีที่สุด สำหรับโป่งน้ำร้อนท่าปาย เปิดบริการทุกวัน 8:00 น ถึง 18:00 น. เว็บไซต์ mm888bet ขอแนะนำให้หาเวลาว่างๆในช่วงฤดูหนาว เก็บเกี่ยวความประทับใจ และประสบการณ์ สำหรับการแช่น้ำอุ่นจากน้ำแร่ธรรมชาติ ก็คงจะดีไม่น้อย

Zai