Chimelong Ocean Kingdom
เที่ยวต่างประเทศ

Chimelong Ocean Kingdom ธีมพาร์คยอดนิยมอันดับสิบของโลก

จากชื่อของ Chimelong Ocean Kingdom ถือว่าเป็นที่ชัดเจนว่า พวกเขาไม่ได้เป็นเพียงสวนสนุกที่มีเครื่องเล่นมากมายให้เล่นเท่านั้น แต่ยังมีอควอเรียมขนาดใหญ่ที่สุดในโลกจากตู้ปลาที่มีความจุถึง 48.75 ล้านลิตร รวมถึงยังมีการแสดงของสัตว์ต่าง ๆ

ให้แก่นักท่องเที่ยวได้ชมความน่ารักของสิ่งมีชีวิตร่วมโลก แม้ว่าพวกเขาจะเปิดบริการมาเพียงเจ็ดปีเท่านั้น ทว่าสวนสนุกแห่งนี้กลับเป็นเจ้าของสถิติมากมายจากสำนักกินนิสเวิลด์เรคคอร์ดส์ถึงห้าประเภทเลยทีเดียว ซึ่งก็ยิ่งใหญ่สมกับอยู่ในประเทศจีนนั่นเอง สถานที่ท่องเที่ยว

Chimelong Ocean Kingdom

               สำหรับโซนในChimelong Ocean Kingdomได้แบ่งออกมาเป็น 8 แห่งด้วยกัน ซึ่งจะออกแบบตามสถานที่ต่าง ๆ ในมหาสมุทธนั่นเอง เริ่มจาก Ocean Avenue ทางเข้าที่มีร้านค้าให้บริการ ไปจนถึงจอ LED ที่ใช้ตกแต่งทางเดินของพวกเขา ก่อนที่จะมาถึง Dolphin Cove

ที่จะมีเครื่องเล่นอย่าง Battle of the Pirates เครื่องเล่นถ้วยน้ำชาหมุนแบบคลาสสิคที่มีการยิงน้ำเพิ่มเข้ามา รวมทั้ง 5D Castle Theatre โรงภาพยนตร์ห้ามิติในรูปทรงประสาทและด้านในจะจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่ถึง 1,500 ตารางเมตร สำหรับดินแดนต่อมาก็คือ Amazing Amazon ป่าดงดิบชื่อดังที่ถูกยกบรรยากาศมาในประเทศจีน ก่อนจะมี Parrot Coaster รถไฟเหาะ แบบปีกด้านข้างเป็นจุดเด่น

ส่วนใน  Ocean Beauty ของ Chimelong Ocean Kingdom

ก็จะมีเครื่องเล่นที่พานักท่องเที่ยวเข้าไปชมภายในอควอเรียมอย่าง Deep Sea Odyssey ซึ่งเป็นเรือดำน้ำที่เดินทางไปในตู้ปลาขนาดยักษ์ รวมถึงมีตู้ปลาอควอเรียมอย่าง Whale Shark Exhibit Aquarium เป็นที่อยู่ของฉลามวาฬขนาดใหญ่ ด้าน Polar Horizon

จะเป็นโซนที่มีรถไฟเหาะน้ำอย่าง Polar Explorer กับ Penguin World ตามธีมขั้วโลกเหนือ อีกทั้ง Hero Island เกาะฮีโร่ที่มี Bumper Smash รถบั๊มสำหรับเหล่าวัยรุ่น ไปจนถึง Mount Walrus ที่มีเรือไวกิ้ง Spirit of Adventure กับล่องแก่ง Walrus Splash เป็นจุดเด่น

Chimelong Ocean Kingdom

               อีกสองส่วนที่เหลือในChimelong Ocean Kingdomก็จะเป็นโซนของการจัดแสดงขบวนพาเรดอย่าง Hengqin Ocean และ Entertainments ที่จะมีขบวนพาเรดแบบแสงสีเสียงที่จะจัดแสดงในตอนกลางคืนเท่านั้น ซึ่งจากความหลากหลายมากมาย รวมถึงการออกแบบสวนสนุกในรูปแบบของมหาสมุทธก็ทำให้พวกเขาเป็นสวนสนุกที่น่าสนใจในประเทศจีนแห่งหนึ่ง

วันนี้เริ่มออกท่องเที่ยวในประเทศกันได้บ้างแล้วนะคะ ส่วนต่างประเทศก็อาจจะต้องรออีกสักหน่อยแต่ระหว่างที่รอ เราไปเล่นเกมเพื่อเก็บเงินไปท่องเที่ยวกันดีกว่าที่ 918kiss

Zai