คาเฟ่ย่าน BTS นานา
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่ย่าน BTS นานา บรรยากาศดี น่านั่งสายคาเฟ่ไม่ควรพลาด

นานา สถานีรถไฟฟ้าที่อยูแถวปากทางสุขุมวิท เป็นอีกย่านที่มีผู้คนเดินทางไปมามากมาย วันนี้แอดจะพาส่อง พาส่อง คาเฟ่ย่าน BTS นานา บรรยากาศดี น่านั่งสาย คาเฟ่ ไม่ควรพลาด สำหรับใครที่อยู่ย่านนี้สันนี้แอดจะพาไปหาคาเฟ่ ร้านกาแฟบรรยากาศดี ๆ นั่ง สำหรับใครที่ช่วงนี้ออกมาทานกาแฟ มาหาคาเฟ่ทำงาน ก็ดูแลตัวเองด้วยการสวมใส่หน้ากากอนามัย และล้างมือกับบ่อย ๆ ด้วยนะเพื่อน ๆ สถานที่ท่องเที่ยว

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่าน BTS นานา ที่แรกที่แอดจะพาไปส่อง คือ Rocket Coffeebar คาเฟ่บรรยากาศดีที่มีเมนูอาหารให้เราเลือกสรรทานมากมายเป็นอีกร้านที่คอคนชอบทานกาแฟไม่ควรพลาด การตกแต่งร้านจะตกแต่งด้วยงานศิลปะ มีโทนสีที่ให้ความสดใสมาก ๆ ให้อารมณ์ร้านเหมือนกับว่าเราอยู่ต่างประเทศ

คาเฟ่ย่าน BTS นานา ที่ต่อมา คือ CityLight Coffee เป็นคาเฟ่สุดชิล

ที่มีบรรยากาศดี  เป็นอีกจุดนัดพบที่ยอดฮิตมาก ๆ ของชาวต่างชาติที่อยู่แถวนี้ เป็นร้านที่บาริสต้ามีความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับเรื่องของกาแฟมาก ๆ ร้านบรรยากาศน่ารัก ชิลและเป็นกันเองสุด ๆ

คาเฟ่ย่าน BTS นานาที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ ในวันนี้ที่แอดจะพาส่อง คือ กาแฟดอยลังกา เป็นคาเฟ่ที่มีการตกแต่งที่แมน ๆ และค่อนข้างที่จะดูเท่ ด้วยอิฐมอญ บรรยากศร้านมีความน่าสนใจ มีอาหารทั้งคาวและหวานให้เรานั้นเลือกสรรทานอีกด้วย เลือกเมล็ดกาแฟมาอย่างดี เป็นการนำเอาวัฒนธรรมท้องถิ่นที่มีเสน่ห์ของกาแฟไทย ออกมานำเสนอได้ดีมาก ๆ

คาเฟ่ที่ย่าน BTS นานา

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่บางส่วนเท่านั้นของ BTS นานา ใครที่อยากที่จะแวะเวียนมาหาคาเฟ่นั่งแถว ๆ นี้ก็มีความบรรยากาศดีสุด ๆ ลองแวะเวียนมาเที่ยวกันดูได้นะเพื่อน ๆ

แต่สำหรับใครที่ยังไม่ไว้ใจในสถานการณ์โรคระบาดยังไม่อยากออกจากบ้าน แอดก็มีเกมดี ๆ เล่นเพลิน ๆ แถมได้เงินใช้ที่บ้านอีกด้วยที่ ufa888

Zai