คาเฟ่ที่ชะอำ
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่ที่ชะอำ สายคนชอบคาเฟ่ทะเลไม่ควรพลาดไปหามุมถ่ายรูปกันนะคะ

ชะอำเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจมาก ๆ บรรยากาศดีและเหมาะกับการมาเที่ยวในวันหยุดพักผ่อน ใครที่กำลังแอบส่องว่าจะไปเที่ยวชะอำ วันนี้แอดจะพาส่อง คาเฟ่ที่ชะอำ สายคนชอบคาเฟ่ทะเลไม่ควรพลาด แอบส่องไปก่อนนะเพื่อน ๆ ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ก็อาจจะยังออกไปเที่ยวไกลไม่ได้ ส่วนใครที่อยู่แถว ๆ ชะอำอยากจะไปเที่ยวก็ดูและสุขภาพด้วยการสวมใส่หน้ากากและล้างมือกันด้วยนะ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ที่ชะอำ

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ที่ชะอำ ที่แอดจะพาส่อง คือ ปลีกวิเวก คาเฟ่ เป็น คาเฟ่บรรยากาศดี ที่มีความเรียบง่ายมาก ๆ การตกแต่งมีความมินิมอล ออกแนวคุมโทนสีขาวและยังมีความเขียวขจีจากต้นไม้ เฟอร์นิเจอร์มีควาสีน้ำตาล สร้างความดูมีชีวิตชีวาให้กับคาเฟ่ ร้านมีนูเครื่องดื่มและอาหารมากมายให้เรานั้นชิมได้ ส่วนมากเมนูมาจากมะพร้าว ใครที่มาชะอำลองแวะมาทานกัน

คาเฟ่ที่ชะอำ ที่ต่อมา คือ Hymn Cafe House & Music

คาเฟ่ที่ชะอำ

เป็นคาเฟ่ไม้กึ่งปูน บรรยากาศดีและมีโซนให้เราเลือกนั่ได้ทั้งในโซนด้านในและด้านนอก ด้านนอกก็มีบรรยากาศดี เป็นสนามหญ้า ให้ร้านมีความเอิร์ธโทน มีเครื่องดื่มและขนมสไตล์โฮมมี่ ๆ ให้เราทานอีกด้วย

คาเฟ่ที่ชะอำ

คาเฟ่ที่ชะอำที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ Something to feel cafe’ คาเฟ่บรรยากาศดีและมีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพมากมาย มีโซนให้เราเลือกนั่งทั้ง อินดอร์และเอาท์ดอร์ มีเมนูอาหาร ขนมและเครื่องดื่มมากมายให้เรานั้นสามารถลองทานกันด้วย คอกาแฟก็บอกเลยว่าเป็นร้านในชะอำที่ห้ามพลาด

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดีและน่าสนใจมาก ๆ ในชะอำใครที่แวะเวียนมาเที่ยวแถว ๆ นี้ต้องบอกเลยว่าไม่ควรพลาด บรรยากาศดีและมีกาแฟที่อร่อย

ถ้าหากช่วงนี้ยังไม่ได้ออกไปท่องเที่ยวที่ไหนก็อาจจะเหงากันได้นะคะ งั้นวันนี้ไปลองเข้าร่วมเล่นเกมกับแอดที่ ufa88s กันเลยค่ะ เกมสนุกที่เล่นแล้วได้เงินใช้ง่าย ๆ

Zai