คาเฟ่โทนสีน้ำเงิน
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่โทนสีน้ำเงิน บรรยากาศดีน่ามานั่งชิลมาก สายคาเฟ่ห้ามพลาด

สีน้ำเงินเป็นอีกสีที่มีความน่าค้นหา ที่ดึงดูดเราให้เอยาดที่จะเข้าไป สีน้ำเงินนั้นเป็นอีกสีที่มีความดึงดูดปละมีเสน่ห์มาก ๆ เชื่อว่าหลาย ๆ คนนั้นก็มีความชื่นชอบ เห็นไม่ได้เห็นแล้วอยากที่จะแวะมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง คาเฟ่โทนสีน้ำเงิน บรรยากาศดีน่ามานั่งชิลมาก สายคาเฟ่ห้ามพลาด สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่โทนสีน้ำเงิน

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่โทนสีน้ำเงิน ที่แอดจะมาแนะนำ เพื่อน ๆ คือ A clay cafe เป็นอีกหนึ่ง คาเฟ่ ที่มีการออกแบบเป็นสีน้ำเงิน ที่ย่านสาทร บรรยากาศร้านมีความน่านั่งมาก ๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนกับว่าเราอยู่บ้าน ร้านมีการตกแต่งด้วยเซรามิก และยังมีโซนให้เรานั้นสามารถที่จะเวิร์คชอบทำเซรามิกได้อีกด้วย ส่วนเมนูขนมและเครื่องดื่มก็มีมากมายให้เรานั้นสามารถเลือกทานได้ ฟินแน่นอน

คาเฟ่โทนสีน้ำเงิน ร้านต่อมา คือ Before thirtieth café เป็นอีกคาเฟ่โทนสีน้ำเงินที่มีบรรยากาศดีมาก ๆ

คาเฟ่โทนสีน้ำเงิน

บรรยากาศในร้านมีการตกแต่งแบบสไตล์เวสเทิร์น ใช้สีขาวและสีน้ำเงินเป็นหลัก มีพื้นที่ให้เรานั้นเลือกสรรนั่งได้หลายโซนอีกด้วย เป็นอีกร้านที่มีความเก๋ ชวนเพื่อน ๆ ชวนแฟนมานั่งพักผ่อนได้

คาเฟ่โทนสีน้ำเงิน

คาเฟ่โทนสีน้ำเงินร้านสุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ TANK Restaurant and Cafe เป็นอีกคาเฟ่ที่มีความสำตล์ญี่ปุ่นมาก ๆ แถมยังมีตู้ปลากลางร้สนอีกด้วย ใครที่มีความชื่นชอบเมนูอาหารแซลมอนต้องบอกเลยว่าห้ามพลาด ใรร้านเป็นโทนสีน้ำเงินและขาว เป็นอีกร้านที่คอคนรักอาหารญี่ปุ่นห้ามพลาด

               ทั้งหมดก็เป็นร้านคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดี มาพร้อมกับการตกแต่งดีไซน์ที่น่ามาดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ มาก ใครที่เป็นสายคนชอบโทนสีน้ำเงิน ๆ วันนี้ห้ามพลาด

จะออกเดินทางท่องเที่ยวช่วงนี้อาจต้องระวังตัวกันมากขึ้นหน่อยนะคะ ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ซึ่งหลายคนก็อาจจะไม่อยากออกไปไหนเท่าไหร่อยู่บ้านเหงา ๆ งั้นลองเข้าไป สมัคร ufabet เล่นเกมคลายเครียดกันดูนะคะ รับรองได้ว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

Zai