คาเฟ่ที่มีโทนสีดำ
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่ที่มีโทนสีดำ มีความเท่และน่าเข้าไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ มาก

               คาเฟ่บรรยากาศดี มีความสายดาร์ก และเท่ ใครที่มีความชื่นชอบคาเฟ่ที่มีความสีดำ หามุมถ่ายภาพสวย ๆ เป็นการหาคาเฟ่ที่น่าสนใจนั่งชิลกับบรรยากาศของคาเฟ่ หากาแฟและขนมที่มีรสชาติอร่อย วันนี้แอดจะมา พาส่อง คาเฟ่ที่มีโทนสีดำ มีความเท่และน่าเข้าไปนั่งดื่มด่ำบรรยากาศดี ๆ มาก ใครที่เป็นสายคาเฟ่ดาร์ก ๆ สีดำ มารวมกันตรงนี้ สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ที่มีโทนสีดำ

คาเฟ่ที่มีโทนสีดำ ที่ต่อม คือ FIX Coffee เป็นคาเฟ่ย่านศาลาแดง

คาเฟ่ที่มีโทนสีดำ

ที่มีการตกแต่งดีไซน์สไตล์ลอฟต์มินิมอล ใช้ปูนเปลือยและโทนสีดำ ให้มีความดิบและความเท่ ใครที่มีความชื่นชอบในเรื่องของกาแฟ และอยากจะหนีความวุ่นวาย แอดว่าเป็นอีก คาเฟ่ ที่น่าแวะมานั่งมาก ๆ

คาเฟ่ที่มีโทนสีดำ

คาเฟ่ที่มีโทนสีดำที่ต่อม คือ FIX Coffee เป็นคาเฟ่ย่านศาลาแดงที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ Blacksmith เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่มีความบรรยากาศดี ให้เรานั้นสามารถนั่งชิลได้ ร้านที่มีการตกแต่งเป็นสีดำและตัดกับสีน้ำตาล ร้านมีความเป็นโอเพ่นแอร์ มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพได้แบบเท่ ๆ มีเครื่องดื่มและขนมให้เรานั้นเลือกทานมากมาย

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่ที่มีบรรยากาศดี น่าแวะมาท่องเที่ยวดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ ใครที่มีความชื่นชอบสีดำ เป็นอีกเหล่าบรรดาร้านที่ห้ามพลาดเลย

และวันนี้แอดมีเว็บไซต์เกมดี ๆ ที่นำมาฝากคอกีฬาในวันนี้อีกด้วย เพราะเว็บไซต์ของเรามีเกมกีฬามากมายพร้อมให้เลือกเล่นและบริการตลอด 24 ชั่วโมงที่ gclub1688 มือถือ

Zai