คาเฟ่ย่านรามอินทรา
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่ย่านรามอินทรา สายคนชอบนั่งคาเฟ่ไม่ควรพลาดที่จะไปเด็ดขาด

เอาใจสายที่คสอยู่แถบ ๆ รามอินทรากันสักหน่อย เป็นอีกย่านที่มีร้านขนมและร้านกาแฟมากมายให้เรานั้นแวะดื่มด่ำกับบรรยากาศดี ๆ มีความธรรมชาติ และวิวบรรยากาศค่อนข้างดี วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง คาเฟ่ย่านรามอินทรา สายคนชอบนั่งคาเฟ่ไม่ควรพลาด ใครที่ในวันว่าง ๆ ไม่รู้จะไปไหน ลองแวะหาคาเฟ่ทานกาแฟอร่อย ๆ ทาน แต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด 19 เพื่อน ๆ ที่จะไปหากาแฟทานก็ควรดูแลสุขภาพกันด้วยนะ ล้างมือให้สะอาดและสวมใสหน้ากากอนามัย สถานที่ท่องเที่ยว

คาเฟ่ย่านรามอินทรา

เรามาเริ่มกันที่ คาเฟ่ย่านรามอินทรา ที่แรกที่แอดจะมาแนะนำ คือ   Mint Cafe by Peppermintfield เป็นคาเฟ่ในย่านรามอินทรา ภายในร้านมีการออกแบบและตกแต่งให้มีมุมถ่ายภาพมากมาย มีเมนูอาหารและเครื่องดื่มมาก ๆ ให้เรานั้นเลือกสรรทานมากมาย ใครที่อยู่แถบ ๆ นี้ลองแวะดื่มกาแฟอร่อย ๆ สักแก้ว

คาเฟ่ย่านรามอินทรา ที่ต่อมา คือ Stitch&Hammer Cafe เป็นอีกหนึ่งร้านคาเฟ่

ที่มีความสวยงาม การตกแต่งจะมีความดิบ ๆ ออกแนวฮิปสเตอร์สักหน่อย หากว่าใครอยากจะหาสถานที่เป็น คาเฟ่ มานั่งพักผ่อนหย่อนใจกันสักหน่อย คาเฟ่มีการแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ออกลอฟท์หน่อย ๆ มีโซนทั้งด้านในและนอกให้เรานั้นเลือกนั่ง ด้านนอกก็มีบรรยากาศดี ๆ มีความธรรมชาติ ลองแวะทานขนมกันดูได้

คาเฟ่ย่านรามอินทรา

คาเฟ่ย่านรามอินทราที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่องในวันนี้ คือ How about You – Home Cafe เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะมาก ๆ กับสายคนถ่ายภาพ อาหารมีความน่าตาน่าทาน บรรยากาศร้านก็มีความสวยงาม เป็นอีกร้านที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ในย่านรามอินทรา ใครอยากหาคาเฟ่บรรยากาศดี ๆ นั่งพักผ่อนไม่ควรพลาด

               ทั้งหมดก็เป็นคาเฟ่ในบางส่วนเท่านั้นในย่านรามอินทรา มีบรรยากาศดี ๆ ที่สายคนชื่นชอบการท่องเที่ยวแอดว่าไม่ควรพลาด ช่วงนี้เที่ยวไกลไม่ได้ก็ออกมาหากาแฟทานอร่อย ๆ ก็ยังดีนะเพื่อน ๆ

แต่สำหรับใครที่ยังไม่ไว้ใจในสถานการณ์โรคระบาดยังไม่อยากออกจากบ้าน แอดก็มีเกมดี ๆ เล่นเพลิน ๆ แถมได้เงินใช้ที่บ้านอีกด้วยที่ SlotXD

Zai