สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ ที่สายเที่ยวไม่ควรพลาดเด็ดขาด

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ สูดอากาศบริสุทธิ์ การเดินทางออกมาท่องเที่ยว สำหรับนักท่องเที่ยวหลาย ๆ คน เป้าหมายที่นักท่องเที่ยวมีเป็นส่วนใหญ่ คือการได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ และการได้เห็นวิวธรรมชาติที่มีความสวยงาม เพราะการที่นักท่องเที่ยวได้ออกมาสัมผัสกับอากาศ ธรรมชาติที่บริสุทธิ์ เปรียบเสมือนเป็นการออกมาเติมพลัง ชีวิตให้กับตัวเอง ถึงแม้ว่าการเดินทางออกมาท่องเที่ยวในบางสถานที่จะต้องใช้เวลา ความลำบาก และความเหนื่อยล้า แต่เมื่อนักท่องเที่ยวได้ไปถึงปลายทาง และได้พบกับธรรมชาติ ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ความเหนื่อยล้าเหล่านั้นก็จะหายไปในทันที

วันนี้ เราจึงได้เก็บรวบรวม สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับธรรมชาติ และได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์เข้าไปในปอดได้อย่างเต็มที่ รวบรวมมาไว้เพื่อให้นักท่องเที่ยวสายธรรมชาติได้ใช้เป็นตัวเลือกหนึ่งในการเดินทางครั้งต่อไป สถานที่ท่องเที่ยว

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ

เริ่มต้นกับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติสถานที่แรก คือ ทุ่งดอกบัวตอง ดอยแม่อูคอ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่มีขนาดพื้นที่อยู่จำนวน 500 ไร่ สภาพแวดล้อมของบริเวณทุ่งบัวตอง มีหุบเขาที่มีการสลับซับซ้อน จึงทำให้การเดินทางไปชื่นชมทุ่งดอกบัวตองมักมีอุปสรรคพอสมควร นักท่องเที่ยวจะต้องพบเจอกับจำนวนโค้ง 1,864 โค้งก็ตาม แต่เมื่อนักท่องเที่ยวได้ผ่านอุปสรรคโค้งหลายโค้งไปแล้ว สิ่งที่นักท่องเที่ยวจะได้พบเห็น คือ ทุ่งบัวตองสีเหลืองอร่ามที่มีความสวยงาม และจะทำให้ความเหนื่อยล้าจากการเดินทางหายไปอย่างไปปลิดทิ้งเลยค่ะ

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ ต่อมานั่นก็ คือ ซูตองเป้ สถานที่ท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ความโดดเด่นของสถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ คือสะพานไม้ซูตองเป้ ที่มีความยาว และพาดไปกับทุ่งนาที่มีความเขียวขจี ทำให้ระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวบนสะพานไม้ ระหว่างการถ่ายรูป ทำให้นักท่องเที่ยวได้ชื่นชมกับทุ่งนาที่มีความสวยงาม และได้สูดอากาศที่บริสุทธิ์ของความเป็นธรรมชาติที่ทุ่งนา

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ

ตลาดน้ำขวัญเรียม กรุงเทพมหานคร สถานที่ท่องเที่ยวที่ทำให้นักท่องเที่ยวได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติในลุ่มน้ำ และได้พบกับความคลาสสิค ความเป็นวิถีชาวบ้านจากการได้เดินช้อปปิ้งที่ตลาดน้ำขวัญเรียม ตลาดตั้งอยู่ริมคลองแสนแสบ ซึ่งเป็นตำนานของคนกรุงเทพมหานคร ด้วยทำเล และที่ตั้งของตลาดน้ำขวัญเรียม ซึ่งตั้งอยู่ระหว่างวัดบำเพ็ญเหนือ และวัดบางเพลงใต้ จึงทำให้วิถีชีวิตของชาวบ้านสองฝั่งน้ำได้มีความเชื่อมโยงกัน ทั้งวัฒนธรรม ความเป็นอยู่ ถือเป็นอีกจุดเด่นที่น่าสนใจหากได้เข้ามาสัมผัสกับวิถีการใช้ชีวิตเหล่านี้

สถานที่ท่องเที่ยวใกล้ชิดธรรมชาติ

สถานที่ท่องเที่ยวต่อมา ที่จะพานักท่องเที่ยวไปสูดอากาศที่บริสุทธิ์ และได้สัมผัสใกล้ชิดกับธรรมชาติ อยู่ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน สถานที่ท่องเที่ยวแห่งนี้อยู่ในรูปแบบของหมู่บ้าน มีชื่อว่า บ้านรักษ์ไทย บริเวณโดยรอบของบ้านแต่ละหลัง จะมีต้นชาพันธุ์ดีปลูกล้อมรอบบ้านแต่ละหลังไว้ ทำให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกับธรรมชาติ และอากาศที่ดี นอกจากนี้ยังได้ตื่นเช้ามาจิบชา กินขาหมูกับมันโถ ชื่นชมกับไอหมอก อากาศที่บริสุทธิ์

ท่องเที่ยวแบบสบสบายใจไร้กังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเข้าไปเล่นกับเราที่ rg888 เพราะเล่นแล้วสามารถได้เงินมาท่องเที่ยวแบบง่าย ๆ

Zai