จังหวัดภูเก็ต
ภาคใต้ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

จังหวัดภูเก็ต กับ 4 สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าไปเช็คอินสักครั้งในชีวิต

เมื่อเข้าสู่ช่วงปีใหม่ที่มีวันหยุดหลายวันเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด ซึ่งสถานที่ที่คนส่วนใหญ่ไปมากที่สุดก็คงจะเป็น จังหวัดภูเก็ต เพราะจังหวัดแห่งนี้ถือว่ามี สถานที่ท่องเที่ยว ที่หลากหลายมีทะเลที่สวยงามและเหมาะสำหรับเป็นจุดถ่ายภาพสวย ๆ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวของ จังหวัดภูเก็ต ที่แต่ล่ะที่น่าไปมาก ๆ ว่าแต่จะมีที่ไหนบ้างเรามาชมไปพร้อม ๆ กันเลย

1.ตึกชิโนโปรตุกีส ถือว่าเป็นสถานที่เหมาะสำหรับเป็นจุดถ่ายภาพมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยสถานที่แห่งนี้จะประกอบไปด้วยร้านอาหาร คาเฟนั่งชิล  ร้านขายของที่ระลึก และรวมไปถึงร้านคาเฟ่ในแบบนั่งชิล ๆ

2. เกาะไม้ท่อน ถือว่าเป็นเกาะที่เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน บรรยากาศรอบ ๆ มีความร่มรื่น มีหาดทรายที่สวย มีน้ำทะเลใส จึงทำให้เป็นจุดที่เหมาะสำหรับการลงเล่นน้ำ และที่สำคัญยังเป็นจุดที่เหมาะสำหรับการ ดำน้ำดูปะการัง เพื่อสัมผัสโลกใต้น้ำที่เราไม่เคยเจอที่ไหนมาก่อนอีกด้วย

จังหวัดภูเก็ต

3.จุดชมวิว ผาหินดํา เป็นจุดชมวิวที่มีความสวยงามและดูอลังการสุด ๆ ซึ่งถ้าเราเดินขึ้นไปด้านบนก็จะทำให้เราได้เห็นวิวทิวทัศน์ต่าง ๆ อย่าง แหลมพรหมเทพ และหาดยะนุ้ย ที่เราสามารถเก็บภาพวิวสวย ๆ บรรยากาศดี ๆ เพื่อไปอัพลงโซเซียลเพื่ออวดเพื่อน ๆ ได้อีกด้วย

หาดป่าตอง

4.หาดป่าตอง เป็นสถานที่ที่คนส่วนใหญ่นิยมไปกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยจะเป็นหาดที่มีความสวยงาม มีหาดทรายสีขาว มีน้ำทะเลที่ใส แถมยังเป็นจุดที่มีร้านอาหารให้เราได้เลือกช้อปและเลือกชิมตั้งมากมาย และที่สำคัญที่หาดป่าตองยังเหมาะที่จะเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงสังสรรค์อย่างงานปีใหม่ได้อีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตก็มีความสวยงามและมีความแตกต่างกันออกไป และที่สำคัญบางสถานที่อย่างหาดป่าตองยังเป็นสถานที่เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงานหรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ได้อีกด้วย

ท่องเที่ยวไร้ความกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายด้วยการเล่นเกมดี ๆ ที่มีให้เลือกหลากหลายไปกับเราที่ gclub88888 พร้อมรับเงินรางวัลและโบนัสมากมาย

Zai