หนาวนี้ไปไหนดี
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

หนาวนี้ไปไหนดี แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวรับลมหนาวบรรยากาศดี

ช่วงหน้าหนาวเรียกได้ว่าเป็นช่วงพีคในการท่องเที่ยวของไทยเลยล่ะเพราะนอกจากจะอากาศดีแล้วยังตรงกับวันหยุดยาวอีกด้วย หรือคนที่ไม่ได้ไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวก็อาจลาพักในช่วงต้นปีเพื่อท่องเที่ยวในหน้าหนาวแทนก็มี ซึ่งสถานที่ท่องเที่ยวในหน้าหนาวที่นิยมส่วนใหญ่ก็คือการเที่ยวเขา กางเต็นท์ หรือโร้ดทริปเล็ก ๆ เพื่อสัมผัสกับบรรยากาศหน้าหนาวของไทยเรานั่นเอง อากาศดี ๆ อย่างนี้ใครยังไม่มีแพลนไปเที่ยวไหน เราได้รวมสถานที่น่าสนใจเอาไว้แล้ว หนาวนี้ไปไหนดี แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวรับลมหนาว

หนาวนี้ไปไหนดี

1. ดอยอ่างขาง – หนาวนี้ไปไหนดี แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวรับลมหนาว หนึ่งในดอยที่สามารถขึ้นไปรับอากาศหนาวพร้อมกับชมสมพืชพรรณเมืองหนาว รวมถึงดอกซากุระที่บานอย่างสวยงาม สามารถจอดรถเพื่อถ่ายรูปได้ บนดอยมีสถานที่ให้พักผ่อน รับประทานอาหาร รวมถึงการเต็นท์หรือเช่าที่พักเพื่อชมพรอาทิตย์ขึ้นได้อีกด้วย เป็นบรรยากาศที่หาชมได้แค่ปีละครั้งในช่วงหน้าหนาวเท่านั้น หนาวนี้ใครยังไม่รู้จะไปเที่ยวที่ไหนแนะนำให้ขึ้นดอยเพื่อรับอากาศดี ๆ และบรรยากาศสุดแสนจะธะรมชาตินี้กันเลย

หนาวนี้ไปไหนดี

2. แม่แจ่ม – หนาวนี้ไปไหนดีแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวรับลมหนาว ยังอยู่กันที่เชียงใหม่แต่สถานที่นี้คนจะค่อนข้างบางตาลงมาหน่อยเพราะเพื่อจะโปรโมตได้ไม่นานนัก นอกจากนี้การเดินทางก็ค่อนข้างยากสักเล็กน้อย แต่ก็ไม่ยากเกินกว่าจะให้นักท่องเที่ยวเดินทางขึ้นมากันหรอกน่า จุดน่าสนใจของแม่แจ่มคือนาข้าวสีทองที่เวลามองจากมุมสูงแล้วสวยมาก ๆ เพราเป็นนาขั้นบันได้อีกด้วย มองแล้วเห็นเป็นขั้น ๆ สวยงาม แน่นอนว่าอากาศก็ดีไกลห่างจากมลพิษในเมืองหลวงเยอะเลยล่ะ ใครว่างมีเวลาวันหยุดลองจัดทริปขึ้นดอยกันดูล่ะ 

3. ภูกระดึง – หนาวนี้ไปไหนดีแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว รับลมหนาว มาถึงเขาที่ขึ้นด้วยการเดินขึ้นอย่างภูกระดึงกันเสียหน่อย ที่นี่บอกเลยว่าควรมาหน้าหนาวไม่อย่างนั้นได้ร้อนเหงื่อแตกจากการเดินขึ้นเขาอย่างแน่นอน ทางค่อนข้างชันแต่ไม่ถึงขั้นลำบากขนาดที่ไม่สามารถเดินขึ้นไปได้ ใครแบกของมาเยอะจะมีลูกหาบช่วยเราขนของขึ้นไปอีกด้วยโดยชั่งเป็นกิโล หากสามารถขึ้นไปถึงยอดได้ต้องบอกเลยว่าเก่งมากที่ปืนขึ้นมาไหว บนยอดมีที่กางเต็นท์ชมความงามตามธรรมชาติที่สวยงาม เรียกได้ว่าหายเหน็ยหายเหนื่อยกันเลยทีเดียว ใครชอบความท้าทายหน่อย ๆ ก็อย่าลืมขึ้นมาที่ ภูกระดึง จังหวัดเลย

ช่วงสถานการณ์แบบนี้หลาย ๆ ท่านก็อยากจะมีรายได้เสริมไว้ช่วยค่าใช้จ่ายต่าง ๆ วันนี้แอดจึงอยากแนะนำเว็บไซต์เกมดี ๆ อย่าง Joker168 ที่เล่นแล้วอาจได้ตั้งใช้ด้วยนะคะ

Zai