ลำปาง
ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

ลำปาง สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี เมืองที่มีความเรียบง่าย น่าหนีความวุ่นวายมาเที่ยว

ลำปาง เป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่มีบรรยากาศดี ๆ และน่ามาท่องเที่ยวมาก ๆ เป็นอีกเมืองที่ค่อนข้างมีความเรียบง่ายและนักท่องเที่ยวให้ความสนใจมากยิ่งขึ้น เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามขอความสวยงามทายสถาปัตยกรรมมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว ลำปาง บรรยากาศดี เมืองที่มีความเรียบง่าย น่าหนีความวุ่นวายมาเที่ยว ใครที่เริ่มมองหาที่เที่ยวลำปางไม่ควรพลาด

ลำปาง

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดีที่ลำปางเริ่มจากที่แรก คือ บ้านเสานัก เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่นักท่องเที่ยวควรที่จะมาเที่ยวมาก ๆ รับรองว่าจะได้มาซึมซับบรรยากาศดี ๆ และมีความเป็นเมืองลำปางเป็นอีกสถานที่ที่ในอดีตเป็นสถานที่ที่ใช้ตอนรับแขกบ้านแขกเมือง จักงานขันโตก และงานมงคลมากมาย ปัจจุบันเปิดเป็นพิพิธภัณฑ์เกี่ยวกับศิลปะวัฒนธรรม

ลำปาง

สถานที่ท่องเที่ยวบรรยากาศดี ๆ ที่ ลำปาง ที่ต่อมา คือ วัดปงสนุก

เป็นอีกหนึ่งวัดที่มีความสำคัญมาก ๆ ของจังหวัดลำปาง ภายด้านในปรัดิษฐานเจดีย์ศรีจอมไคลวิหารพระเจ้าพันองค์ หรือที่รู้จักกันดีว่าคือ วิหาร 12 ราศี เป็นอีกสถานปัตยกรรมเก่าแก่ที่น่ามาท่องเที่ยวเยี่ยมชมมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งวัดที่เป็นที่ประดิษฐานของเสาหลังเมืองเสาแรกของเขลางค์นคร น่ามากราบไหว้สักการะสุด ๆ

ลำปาง

สถานที่ท่องเที่ยวลำปางที่สุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ วัดพระธาตุลำปางหลวง เป็นอีกหนึ่งวัดคู่บ้านคู่เมืองของจังหวัดลำปางที่มีความสวยงามมาก ๆ เป็นเจดีย์ทรงล้านนาขนาดใหญ่ ก่ออิฐถือปูน ที่มีการห่อหุ้มด้วยแผ่นของเหลือง เป็นอีกหนึ่ง พระธาตุ ประจำปีฉลู แอดว่าเป็นอีกสถานที่ที่หากใครมาเที่ยวลำปางก็ควรที่จะแวะมาไหล้สักการะเพื่อความเป็นสิริมงคล

               ทั้งหมดก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยว บรรยากาศดี ๆ ที่ลำปางเป็นวัดวาอารามให้เรา ๆ นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวเพิ่มความเป็นสิริมงคลดี ๆ ในชีวิต และมีความใกล้ชิคธรรมชาติ เรียบง่ายมาก ๆ อีกด้วย

หลังจากไปเที่ยวหรือระหว่างไปเที่ยว แอดอยากแนะนำเว็บไซต์ดี ๆ อย่าง Joker สล็อต99 ที่มีเกมมากมายให้ได้เล่นอย่างเพลิดเพลินแถมยังสามารถได้เงินไปเที่ยวอีกด้วย

Zai