แม่ฮ่องสอน
ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

แม่ฮ่องสอน ที่มีบรรยากาศดี น่ามาเที่ยวสุด ๆ สายชอบเที่ยวเหนือไม่ควรพลาด

แม่ฮ่องสอน เป็นอีกหนึ่งขังหวัดของประเทสไทย ที่มีสถานที่ท่องเที่ยวออกแนวธรรมชาติมีความบรรยากาศดีให้นักท่องเที่ยวได้ลองไปเที่ยวกัน เป็นอีกจังหวัดที่มีทะเลหมอกสวย ๆ อาหารอร่อย ๆ มีศิลปวัฒนธรรมที่มีความน่าสนใจ และดึงดูดให้นักท่องเที่ยวได้ลองไปเที่ยวกัน วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยว แม่ฮ่องสอน ที่มีบรรยากาศดี น่ามาเที่ยวสุด ๆ สายชอบเที่ยวเหนือไม่ควรพลาด ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวบรรยากาศดี ๆ มารวมกันตรงนี้ด่วน ๆ เลย

มาเริ่มกันที่สถานที่ท่องเที่ยวแรก ของแม่ฮ่องสอนที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่องในวันนี้ คือ  น้ำพุร้อนธรรมชาติไทรงาม เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่ห่างจกปายไปไม่ไกลมากเท่าไหร่ นักท่องเที่ยวยังไม่ได้ให้ความสนใจคนมีความวุ่นวายขนาดนั้น เป้นอีกสถานที่ท่องเที่ยวให้แหล่าบรรดานักท่องเที่ยวได้มาผ่อนคลาย แช่น้ำสาบย ๆ

สถานที่ท่องเที่ยว แม่ฮ่องสอน ที่ต่อมา คือ ดอยพุ่ยโค

เป็นดอยในแม่ฮ่องสอนที่มีบบรยากาศดี ๆ มีจุดให้เรานั้นชมทะเลหมอกที่มีความสวยงาม ให้เรานั้นสามารถเห็นวิวบรรยากาศแบบ 360 องสากันเลยทีเดียว เป็นอีกดอยที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวให้เรานั้นไปกางเต้นท์นอนรับลมเย็นสบาย

แม่ฮ่องสอน

สถานที่ท่องเที่ยวแม่ฮ่องสอนที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ จุดชมวิว ทะเลหมอก หยุนไหล เป็นจุดชมวิวบรรยากาศดี ๆ ที่เลยหมู่บ้านสินติชลไปนิดเดียว ที่นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นั้นจะขึ้นไปกางเต้นท์ นอนค้างคืนที่ปายก่อน และตื่นไปชมวิวบรรยากาศสวน ๆ ที่จุดชมมวิวทะเลหมอกหยุนไหลกัน ฟินมาก ๆ แน่นอน

               ที่แอดได้กล่าวมาก็เป็น สถานที่ท่องเที่ยว ในบางส่วนเท่านั้นของแม่ฮ่องสอนใครที่ไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนไม่ควรพลาด จะแวะเที่ยวมาก ๆ แต่ด้วยสถานการณ์โควิด 19 ระบาดหากว่าไปเที่ยวก็ควรที่จะดูและตัวเองดี ๆ นะเพื่อน ๆ ทั้งหมั่นล้างมือและสวมใสหน้ากากอนามัยกันนะเพื่อน ๆ

ทุกท่านสามารถเที่ยวได้อย่างสบายใจมีเงินใช้ไม่ขาดกระเป๋า เพียงเข้าไปที่ Gclub1688 มีเกมมากมายให้ได้เลยอย่างเพลินเพลิดเล่นง่ายแถมได้ตัง

Zai