คาเฟ่ ย่านแจ้งวัฒนะ
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

คาเฟ่ ย่านแจ้งวัฒนะ มีความเก๋และชิคมาก ๆ สายคนชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาด

เอาใจคนที่อยู่ย่านแจ้งวัฒนะกันหน่อยวันนี้ หากว่าช่วยนี้เรื่องของการเดินไปไหนไกล ๆ เป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบาก การที่หาสถานที่ท่องเที่ยวเป็นแนวคาเฟ่นั่งชิล หรือจะแวะไปซื้อกาแฟและถ่ายภาพสวย ๆ ชิค ๆ ก็เป็นอีกทางเลือกที่จะทำให้เรานั้นหายเบื่อได้ดีมาก ๆ วันนี้แอดอยากจะมา พาส่องสถานที่ท่องเที่ยวแนว คาเฟ่ ย่านแจ้งวัฒนะ มีความเก๋และชิคมาก ๆ สายคนชอบนั่งคาเฟ่ห้ามพลาด ในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้ก็ไปไหนมาไหน เราก็ควรที่จะดูแลตัวเองกันหน่อยนะเพื่อน ๆ สวมใส่หน้ากากอนามัยและหมั่นล้างมือ

คาเฟ่ ย่านแจ้งวัฒนะ

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ ย่านแจ้งวัฒนะที่แรกที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ June in October เป็นอีกร้านคาเฟ่สไตล์ลอฟท์ ที่มีบรรยากาศดี ๆ ร้านที่ที่ให้เราเลือกนั่งได้ 2 โซน

เป็นโซนด้านในให้เรานั้นนั่งชิล ๆ แอร์เย็นสบาย กับโซนด้านนอกชมบรรยากาศรับลมธรรมชาติ เบเกอร์รี่ของทางร้านเป็นแบบโฮมเมด ถือว่าเป็นคาเฟ่บรรยากาศดีที่มีเอกลักษณ์มาก ๆ

คาเฟ่ ย่านแจ้งวัฒนะ ที่เหมาะเป็นอย่างมากกับสายชิลนั่งจิบกาแฟ

คาเฟ่ ย่านแจ้งวัฒนะ

สถานที่ท่องเที่ยวแนวคาเฟ่ ย่านแจ้งวัฒนะที่ต่อมา คือ Tea Time’s The Charm เป็นอีกร้านคาเฟ่ที่อยู่แถบแจ้งวัฒนะ ร้านมีการตกแต่งที่สบาย ๆ แต่มีความน่าค้นหา

เหมือนกับว่ามีเวทย์มนตร์ที่ดึงดูดเราเข้าไปในร้าน ผนังมีสีดำ ประดับไปด้วยนาฬิกามากมาย เป็นอีกร้านที่มีบรรยากาศดี ๆ สงบและน่าเข้าไปพักผ่อนกาย พักผ่อนใจมาก ๆ

คาเฟ่ ย่านแจ้งวัฒนะ

คาเฟ่ที่สุดท้ายคาเฟ่ ย่านแจ้งวัฒนะที่แอดจะพาเพื่อน ๆไปส่อง คือ Butter Up Cafe เป็นร้านคาเฟ่ที่มีความเก๋มาก ๆ

สไตล์กลาสเฮ้าส์ ให้เรานั้นสามารถเข้ามานั่งทานกาแฟแบบชิค ๆ เป็นอีกร้านที่มีความเรียบง่ายและไม่มีความซับซ้อน มีทั้งขนมและเครื่องดื่มให้เรานั้นเลือกชิมมากมาย เป็นอีกร้านที่มุมถ่ายภาพเลิศ ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นที่พักที่ท่องเที่ยวในรูปแบบคาเฟ่ให้เรานั้นแวะทานขนมและทานกาแฟอร่อย ๆ ใครที่เป็นสายคนชอบนั่งคาเฟ่ บรรยากาศดี ๆ และอยู่ย่านวัฒนะแอดแนะนำเลย ห้ามพลาด

ถ้าหากในช่วงนี้เพื่อน ๆ ไม่ได้ไปท่องเที่ยวที่ไหนแอดมีเว็บไซต์ที่จะทำให้เพื่อน ๆ ไม่เบื่อกับการอยู่บ้านอีกต่อไปด้วยเว็บไซต์ ufa88s ที่มีเกมมากมายให้ได้เลยกันค่ะ

Zai