ร้านกาแฟ
ภาคอีสาน สถานที่เที่ยวทั่วไทย

ร้านกาแฟ น่านั่งในโคราช บรรยากาศดี เป็นมุมพักผ่อนที่ใครมาท่องเที่ยวโคราชไม่ควรพลาด

โคราชเป็นอีกจังหวัดที่มีสถานที่ท่องเที่ยวสวย ๆ เยอะ รอให้เราได้ไปเที่ยวอยู่ มีความบรรยากาศดีและเป็นอีกแหล่งธรรมชาติ แถมยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่หลากหลายสไตล์ให้เราได้ไปเที่ยว วันนี้แอดอยากจะมา พาส่อง ร้านกาแฟ น่านั่งในโคราช บรรยากาศดี เป็นมุมพักผ่อนที่ใครมาท่องเที่ยวโคราชไม่ควรพลาด หากว่าใครที่เป็นสายคนชอบเที่ยวแนว ร้านกาแฟ ไปชมกาแฟ แอดว่ามาเที่ยวโคราชต้องลองไปดู

สถานที่ท่องเที่ยวร้านกาแฟในโคราช ที่แรกที่จะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ de Forest Cafe & Bakery ที่โคราชมาพร้อมกับบรรยากาศเขียว ๆ และร่มรื่น มีสนามหญ้าให้เรานั้นไปท่องเที่ยวพักผ่อน เป็นการจิบกาแฟกลางป่า ร้านมีการออกแบบดีไซน์ที่โมเดิร์นเน้นสีน้ำตาล มีความเข้ากันและกลมกลืนกับต้นไม้สุด ๆ อาหารเครื่องดื่ม ขนมต่าง ๆ ก็มีพร้อม รองให้เราไปเที่ยวอยู่

ร้านกาแฟ ที่มุมถ่ายรูป สวย ๆ เก๋ ๆ ที่โคราชสายคาเฟ่ไม่ควรพลาด

สถานที่ท่องเที่ยวร้านกาแฟในโคราช ที่ต่อมา Yellow Pumpkin เป็นบ้านเก่าในชุมชนที่ถูกบ่งพื้นที่ให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวดื่มด่ำกับรสชาติของกาแฟ มีการจักตกแต่งที่มีความเรียบง่าย ทุก ๆ มุมของร้านมีสีเขียวของต้นไม้แทรกอยู่ เป็นอีกร้านที่มีความมินิมอลน่าไปนั่ง บรรยากาศอบอุ่นมาก ๆ อีกด้วย แถมกาแฟสดที่นี่ยังมีความพิถีพิถัน ทั้งแต่การเลือกเมล็ดไปจนถึงการคั่ว หากใครไม่ทานกาแฟ ยังมีน้ำผลไม้และขนมมากมายให้เรานั้นเลือกสรรทาน

ร้านกาแฟ

สถานที่ท่องเที่ยวแนวร้านกาแฟในโคราชร้านต่อมา คือ Blue Brew Coffee Bar ร้านกาแฟอีกร้านที่มีสีฟ้าเป็นเอกลักษณ์ของร้าน มีการออกแบบดีไซน์เป็นแบบสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ บรรยากาศทีความผ่อนคลาย สามารถนั่งได้แบบชิล ๆ มีมุมให้เรานั้นสามารถถ่ายภาพสวย ๆ ได้อีกด้วย กาแฟก็อร่อยแถมขนมยังเป็นแบบโฮมเมดอีดด้วย น่าสนใจมาก ๆ

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวร้านกาแฟน่ารักในบางส่วนเท่านั้นของโคราชใครที่ชื่นชอบอยากมาเที่ยวโคราชแอดว่าต้องลองมานั่งร้านกาแฟดู บรรยากาศดีสุดชิคแบบนี้ ไม่มาถือว่าพลาดมาก ๆ

Zai