สถานที่ท่องเที่ยวแนวดอย
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

สถานที่ท่องเที่ยวแนวดอย จังหวัดตาก สายคนชอบเที่ยวธรรมชาติ ๆ ไม่ควรพลาด

ว่าด้วยเรื่องของสถานที่ท่องเที่ยวในตาก เป็นอีกจังหวัดที่ยังไม่มีนักท่องเที่ยวมากนัก บรรยากาศดี และมีความธรรมชาติอยู่รอบตัวเรา วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวแนวดอย จังหวัดตาก สายคนชอบเที่ยวธรรมชาติ ๆ ไม่ควรพลาด ใครที่กำลังมองหาดอยมาเที่ยวในหน้าหนาวแอดว่าตากก็เป็นอีกจังหวัดที่เราไม่ควรมองข้าม

สถานที่ท่องเที่ยวแนวดอย ที่จังหวัดตาก ดอยแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ดอยหัวหมด เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีจุดชมวิวสวยงามมาก ๆ สามารถทำให้เรานั้นตะลึงในความสวยงามนี้

มีทะเลหมอกที่สวยงามและน่าท่องเที่ยวสุด ๆ เป็นอีกเสน่ห์ของธรรมชาติที่น่าสนใจ มีจุดชมวิวสวย ๆ ถึงสองที่ ให้เรานั้นสามารถลือกสรรชมวิวบรรยากาศเป็นการมาเติมพลังงานดี ๆ ที่แอดว่าน่าสนใจมาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวแนวดอย สายชอบเที่ยวธรรมชาติบอกเลยว่าต้องไป

สถานที่ท่องเที่ยวแนวดอยสถานที่ต่อมา ของจังหวัดตากนั้นก็คือ ดอยม่อนคลุย เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวที่มีความสวยงามมาก มีเส้นทางเดินป่าสวย ๆ ให้เรานั้นชมวิวบรรยากาศดี ๆ มีวิวทิวทรรศให้เราชมแบบเนินทุ่งหญ้าสีทอง

ที่สลับกับภูเขา และด้านหน้าเป็นน้ำตกหุบลำน้ำเมย เหมาะกับการมาเที่ยวแบบกางเต็นท์นอน ชมวิวบรรยากาศดี ๆ ในตอนเช้ามาก ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวแนวดอย

สถานที่ท่องเที่ยวแนวดอยสถานที่สุดท้ายที่แอดจะมาแนะนำ คือ ดอยสอยมาลัย เป็นอีกดอยที่นักท่องเที่ยวให้ความสนใจมาก ๆ สามารถมองเห็นความสวยงามของป่าและสามารถที่จะเห็นวิวทิวทัศน์ความสวยงามของอ่างเก็บน้ำภูมิพล เป็นบรรยากาศดี ๆ ที่น่ามาเที่ยวมาก ๆ เป็นการมาเที่ยวที่ให้ธรรมชาติช่วยบำบัดจิตใจที่แท้

               ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวแนวดอยที่มีความสวย ของธรรมชาติและมีเส้นทางการเดินป่าที่น่าสนใจ รอให้เราได้ไปเที่ยวอยู่ หน้าหนาวนี้ใครอยากเที่ยว แอดบอกเลยว่าตากก็เป็นอีกจังหวัดที่น่าสนใจมาก ๆ อีกจังหวัดหนึ่ง

Zai