Dog Country Cafe
สถานที่เที่ยวทั่วไทย

Dog Country Cafe ที่มีน้องหมาให้ฟินกว่า 200 ตัว เอาใจทาสหมาสุด ๆ

สถานที่ท่องเที่ยวตอนนี้คาเฟ่ที่ถือว่าฮิตมาก ๆ ในหมู่ของคนรักสัตว์ก็คือคาเฟ่สัตว์เลี้ยง ที่ได้รวบรวมสัตว์ประเภทต่าง ๆ เอาไว้มากมายทั้งคาเฟ่หมา แมว คาเฟ่กระต่าย หรือแม้แต่คาเฟ่งูก็มีให้เลือกชมกัน แต่วันนี้เราจะพาทุกคนบุกไปที่ Dog Country Cafe คาเฟ่ขนาดใหญ่ ที่ได้รวบรวมน้องหมาไว้กว่า 200 ตัว 30 สายพันธุ์ บอกเลยว่างานนี้ใครที่เป็นทาสหมาจะต้องเล่นกับน้องเพลินจนลืมดูเวลาแน่นอน

            เริ่มต้นก่อนเข้าร้าน Dog Country Cafe  เราจะต้องล้างมือให้สะอาด โดยทางร้านจะมีซิงค์ล้างมือพร้อมสบู่เตรียมไว้ให้ จากนั้นก็เดินไปเปลี่ยนรองเท้าพร้อมกับผ้ากันเปื้อนของทางร้าน เมื่อจัดการตัวเองเสร็จแล้วก็ไปเลยค่าไปหาน้องหมากันนนน

Dog Country Cafe

            Dog Country Cafe จะแบ่งโซนต่าง ๆ อย่างชัดเจนเลยค่ะ เมื่อเราเข้ามาในร้านแล้วจุดแรกที่เราจะได้เห็นคือน้องหมาสายพันธุ์เล็ก ๆ ไม่ว่าจะเป็นปอม ชิวาว่า ปั๊ก ที่จะวิ่งดุ๊กดิ๊ก ๆ กันมาหาลูกค้าอย่างแสนรู้ เราสามารถที่จะอุ้มน้องหมาขึ้นมากอดหรือถ่ายรูปได้ตามใจชอบ อยากถ่ายกับน้องตัวไหนก็สามารถแจ้งพนักงานให้อุ้มมาให้ได้ด้วยนะ แต่ที่สำคัญเบามือกับน้องสักนิด เดี๋ยวน้องจะเจ็บแล้วป่วยเอาได้

            ที่สำคัญร้าน Dog Country Cafe  ยังจัดระบบดูแลได้ดีมาก ๆ ทำความสะอาดทั้งตัวร้านและน้องหมาได้อย่างเรียบร้อย แถมในเรื่องการบริการก็บอกเลยว่าเริสสุด ๆ

Dog Country Cafe คาเฟ่ ขนาดใหญ่ ที่ได้รวบรวมน้องหมาไว้กว่า 200 ตัว 30 สายพันธุ์

Dog Country Cafe

            เมื่อเล่นกับน้องหมาสายพันธุ์เล็กจนหนำใจแล้ว ก็ไปต่อกันที่โซนด้านนอก โดยโซนนี้จะเป็นโซนของน้องหมาสายพันธุ์ใหญ่ที่จะถูกปล่อยออกมาเป็นรอบ ๆ เราสามารถที่จะถ่ายรูปเล่นและซื้ออาหารให้น้อง ๆ ได้อีกด้วยนะคะ

            หรือหากใครอยากเล่นกับน้องหมาพันธุ์ใหญ่แบบจุใจ ที่นี่ก็จะมีห้องสำหรับน้อง ๆ โดยเฉพาะอีกด้วย

            สำหรับค่าเข้าชมของที่นี่ราคาจะอยู่ที่ 299 บาท/คน สามารถแวะไปหาน้องหมาได้ทุกโซนและเราจะได้รับเครื่องดื่มฟรี 1 แก้ว Dog Country Cafe เปิดให้บริการทุกวันเวลา 9.30 – 20.30 น. ที่สำคัญเราสามารถเล่นกับน้อง ๆ ได้ทั้งวันแบบไม่จำกัดเวลาอีกด้วย

Zai