สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา
ภาคตะวันออก สถานที่เที่ยวทั่วไทย

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ใครที่เป็นสายท่องเที่ยวต้องห้ามพลาด

พัทยา ก็เป็นอีกเมืองท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจและเป็นที่นิยมในการไปท่องเที่ยวมาก ๆ ของนักท่องเที่ยวมากมาย ต้องบอกเลยว่าพัทยาไม่ได้มีแค่ทะเลเท่านั้น วันนี้แอดอยากที่จะมา แนะนำ 3 สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่ต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก ๆ ใครที่เป็นสายท่องเที่ยวต้องห้ามพลาด เผื่อใครอยากที่จะไปเที่ยวพัทยา อยากจะไปเที่ยวสถานที่อื่นที่ไม่ใช่ทะเล ต้องลองเอาไปเป็นทางเลือกดู

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา ที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ Underwater World Pattaya

เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่เราจะไปดื่มด่ำกับโลกใต้น้ำ มีทั้งปลาเล็กปลาน้อยให้เราได้เดินชมกันมากมาย มีการแสดงที่เป็นโชว์ของเจ้านาก น่ารัก ๆ อีกด้วย

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา แหล่งที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยาที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ The Sky Gallery พัทยา เป็นคาเฟ่ริมทะเล

ที่ถือว่าบรรยากาศดีมาก ๆ อีกสถานที่หนึ่งของพัทยาเลยก็ว่าได้ เราสามารถไปเที่ยวรับลม วิวสวย ๆ พร้อมกับการทานกาแฟ ถือว่าเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวสุดโรแมนติก

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวพัทยาที่บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ สถานที่ท่องเที่ยวที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ A’ La Campagne Pattaya เป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวของสายออร์แกนิคธรรมชาติ

เป็นการจำลองหมู่บ้านเล็ก ๆ ในยุโรป มา มีทั้งสวนผักที่ปลูกแบบออร์แกนิคและการทำฟาร์มเลี้ยงสัตว์ มีร้านกาแฟและมุมดอกไม้ สวย ๆ ให้เรานั้นไปถ่ายรูป

            ทั้งหมดก็เป็นสถานที่ท่องเที่ยวพัทยาที่บอกเลยว่าสวยงามน่าไปเที่ยวมาก ๆ อยากไปเที่ยวพัทยาที่ไม่ใช่ทะเล บอกเลยว่าน่าสนใจสุด ๆ

Zai