ดอยอินทนนท์
ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

ดอยอินทนนท์ ยอดเขาที่หนาวและยอดฮิตที่สุดในไทยแลนด์

ดอยอินทนนท์ เป็นสถานที่ที่สูงสุดและหนาวที่สุดเลย โดยทุกปีจะมีอากาศที่ติดลบอยู่เสมอ แล้วทำให้นักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหลเข้ามากันเป็นจำนวนมาก ที่เป็นสถานที่สำคัญของจังหวักทางเหลือ นั่นก็คือจังหวัดเชียงใหม่ภาคเหนือของประเทศไทยนั่นเอง ที่เป็นยอดนิยมมากที่สุด จนใครๆก็ต้องขึ้นไปบนยอดดอยนี้สักครั้งหนึ่งแน่นอน

ดอยอินทนนท์

ลมหนาวที่มาพร้อมกับวิวที่สวยบน ดอยอินทนนท์

เป็นพื้นที่สุดแดนสยามเลยทีเดียว ที่ไม่ว่าจะเดินทางยากลำบากสักเท่าไหร่ แต่ก็สามารถที่จะมาถึงที่นี่ได้โดยทันที แต่ว่าถ้าใครจะมาต้องมีการเตรียมความพร้อมอยู่เรื่อย โดยเฉพาะในเรื่องของสภาพอากาศ การเดินทางว่าไปอย่างไรบ้าง อีกทั้งไม่ควรที่จะขับมอเตอร์ไซด์ขึ้นไป เนื่องจากว่าเป็นทางที่ค่อนข้างอันตราย โดยส่วนมากจะมีรถใหญ่ทั้งนั้น ที่พากันขับขึ้นไป ต้องมีสภาพรถที่แข็งแรงด้วยค่ะ เติมน้ำมันให้เต็มถังด้วย

ดอยอินทนนท์ที่เที่ยวประจำภาคเหนือ

เป็นที่ท่องเที่ยงประจำจังหวัดเชียงใหม่ที่ยอดนิยม มีแต่คนหลั่งไหลกันเข้ามา สมกับการเดินทางขึ้นบนยอด ได้สัมผัสธรรมชาติมากขึ้น โดยได้เจอดอกไม้หลายชนิด เป็นการเปิดหูเปิดตาไปในตัว และอีกทั้งยังมีน้ำตกมากมาย ที่ให้ทุกท่านได้เข้าไปเยี่ยมชมได้เลยทันที

ดอยอินทนนท์ ห้ามพลาดเลยโดยเฉพาะสายถ่ายรูป

ดอยอินทนนท์

มีที่ให้เป็นจุดชมวิวเหมาะแก่การถ่ายรูปมากที่สุด จึงมีความน่าสนใจในส่วนนี้ ถ้าใครที่ได้ลองขึ้นไปแล้วจะรับรู้ถึงความพิเศษ ความงามของธรรมชาติที่ลงตัว ไม่มีใครเหมือนแน่นอน โดยเฉพาะหน้าหนาวต้องมีการเตรียมเสื้อกันหนาวมาด้วย เพื่อที่จะไม่ป่วย เนื่องจากอากาศนี้ก็จะติดลบด้วยซ้ำ

กล่าวโดยสรุปเลยว่าที่ท่องเที่ยวแห่งนี้ มีการสร้างบรรยากาศที่น่าสนใจ จากการรับลมหนาวที่ดีที่สุด เป็นแนวธรรมชาติที่แสนจะลงตัว ทำให้น่าเข้ามาท่องเที่ยวกัน เราจึงไม่แปลกใจว่าทำไมคนถึงมาเที่ยวกันเยอะ เนื่องจากว่าใครมาก็ต้องได้รับความสุข และความทรงจำที่แสนวิเศษกลับไปบ้านอีกด้วย โอกาสมาถึงเราแล้วอย่าไปให้หลุดมือไปนะคะ

Zai