สิงคโปร์
เที่ยวต่างประเทศ

สิงคโปร์ เมืองเล็กที่มากไปด้วยความน่าทึ่งเป็นเมืองสนามเด็กเล่นสำหรับคนรวย

สิงคโปร์ นั้นถูกยกให้เป็นเมืองสนามเด็กเล่นสำหรับคนรวย เป็นเมืองเกาะขนาดเล็กซึ่งมากไปด้วยความมั่งคั่ง สถานที่หากกล่าวท่องเที่ยวทั้งหลาย ขอบอกว่าที่นี่มีอะไรมากกว่าห้างสรรพสินค้าระดับ Hi-end โรงแรมหรู หรืออาหารเลิศรส แต่ยังเต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ กลุ่มชาติพันธ์มากมาย พื้นท่าธารณะแสนสะดวกสบาย นอกจากทั้งหมดที่กล่าวมา สิงคโปร์ ยังมีระบบขนส่งมวลชน การคมนาคมที่ดีเยี่ยม สะดวกสบาย ง่ายดาย และวันนี้เรามีสถานที่ท่องเที่ยวน่ารักๆในเมืองเล็กๆแห่งนี้มาแนะนำให้ทุกท่านรู้จัก

  1. Marina Bay Sands
สิงคโปร์

               สถานที่ท่องเท่ยวแห่งนี้ ประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย โรงแรมหรูระดับห้าดาว รีสอร์ทอันกว้างขวางโอ่อ่า และห้างสรรพสินค้า มีคลองไหลผ่านพิพิธภัณฑ์ นับว่าเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุด เมื่อทอดสายตามองจากสกายปาร์คคุณจะเห็นบรรยากาศของสะพานเกลียวคู่อันงดงาม น่าประทับใจยิ่ง

  • Gardens by the Bay
สิงคโปร์

               หากมาท่องเที่ยวสถานที่แห่งนี้ในสิงคโปร์ คุณจะได้ชื่นชมพื้นที่สีเขียวจากการออกแบบโครงสร้างแห่งอนาคตอย่างงดงามวิจิตร ทว่าตรงนี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวสายรักธรรมชาติ ชอบยลโฉมพืชพรรณเสียมากกว่า สามารถเดินเล่นเพลิดเพลินหลีกหนีความวุ่นวายในเมือง

               3.สวนสัตว์สิงคโปร์

สวนสัตว์สิงคโปร์

               สถานที่แห่งนี้เปรียบเสมือนสวนสัตว์ในป่าฝนขอสิงคโปร์ สะอาด ร่มรื่น และดึงดูดใจ บรรดาสัตว์ทั้งหลายย่อมได้รับการดูแลเป็นอย่างดี

               อุรังอุตัง ถือเป็นซิกเนเจอร์ของสวนสัตว์แห่งนี้ ผู้คนสามารถท่องเที่ยวเยี่ยมชม และเฝ้าดูพวกมันแกว่งตัวห้อยโหน อยู่บนชานชลาสูง พร้อมรับประทานผลไม้ อาหารว่าง นอกจากนี้ยังมีชิมแปนซี ม้าลาย เมียร์แคต มังกรโคโมโด หนูตุ่น เสือขาว จิงโจ้ และอื่นๆอีกมากมาย

               4.ถนนOrchard

ถนนOrchard

               มันไม่ใช่เรื่องที่แปลกนักหากคุณมาเยือนสิงคโปร์และไม่ทำอะไรเลยนอกจากช็อปปิ้ง เพราะนี่คือเองระดับโลกแห่งสไตล์และดีไซน์อันเก๋ไก๋ ถนนออร์ชาร์ดเป็นหนึ่งสถานที่ที่เหมาะแก่การช็อปปิ้งอย่างบ้าคลั่งสนุกสนาน เนื่องจากมีสินค้าระดับ Hi-end อยู่ทั่วทุกมุม  มีห้างสรรพสินค้ามากมายเต็มไปหมด

               5. Clarke Quay

สิงคโปร์

               ที่นี่เป็นศูนย์กลางการค้าในศตวรรตที่ 19 บรรยากาศรอบข้างเป็นไปอย่างเรียบง่าย เมื่อเสร็จจากการเดินห้างช้อปปิ้ง คุณอาจแวะรับประทานอาหารมื้อเย็นสบายๆริมแม่น้ำ หรือนั่งเรือชมสะพานประวัติศาสตร์ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวอันน่าประทับใจมากๆ

Zai