สะพานกระจกใส
ที่เที่ยวธรรมชาติ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

สะพานกระจกใส ที่มีในประเทศไทยถือว่าได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก

ในประเทศไทยตอนนี้ก็ถือว่ามีแหล่งสถานที่ท่องเที่ยวน่าเที่ยวอยู่หลายที่ อีกทั้งยังมีการเพิ่มสถานที่ท่องเที่ยวแหล่งใหม่ที่เกิดขึ้นมากมาย รวมไปถึง สะพานกระจกใส ที่มีการสร้างเพิ่มขึ้นอีกด้วย แล้วในตอนนี้สถานที่ท่องเทียวแนวนี้ก็ถือว่าได้รับความนิยมกันเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความแปลกที่แฝงไปด้วยความตื่นเต้น และความน่าตื่นตาตื่นใจในการเดินข้ามสะพาน ที่เราสามารถมองผ่านเห็นข้างล่างได้แบบไม่มีอะไรกั้นนั้น มันยิ่งทำให้ สะพานกระจกใส แห่งนี้เหมือนเป็นสะพานวัดใจ ว่านักท่องเที่ยวนั้นจะสามารถพิชิตเดินให้ไปถึงจุดหมายได้หรือไม่ อีกทั้งยังเป็นการท้าทายความกลัวของตัวเองอีกด้วยว่า จะสามารถเอาชนะความกลัวที่มีอยู่ไปได้ไหม เพราะหนทางในการเดินไปยังจุดหมายนั้นก็เหมือนกับเป็นการวัดใจเราด้วย นอกจากนี้ภาพวิวทิวทัศน์ของความสวยงามสะพาน ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ที่สามารถเรียกนักท่องเที่ยวให้มาชมความสวยงามของมันกัน

สะพานกระจกใส

รวมแหล่งท่องเที่ยว สะพานกระจกใส ในที่มีอยู่ในบ้านเรา

                วัดเขาตะแบก หากใครที่อยากจะรองไปสัมผัสบรรยากาศความน่าตื่นตาตื่นใจที่ไม่ใกล้จากกรุงเทพมากนัก ก็ลองไปแวะไปเที่ยวสะพานกระจกใสได้ที่วัดเขาตะแบกได้เลย อีกทั้งยังอยู่แค่ที่ ชลบุรี ใกล้ ๆ กันนี่เอง และถึงแม้ระยะทางการเดินจะไม่ได้ไกลมากนัก แต่ก็ทำให้เราสามารถมองเห็นวิวของธรรมชาติได้เหมือนกัน สถานที่ท่องเที่ยว

 สะพานกระจกใส  วัดเขาตะแบก

                พระใหญ่ภูคกงิ้ว สะพานกระจกแห่งนี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสะพานกระจกใสที่จะทำให้เราสามารถชมบรรยากาศของวิวแม่น้ำได้อย่างเต็มตา เพราะมันอยู่ตรงบริเวณปากแม่น้ำที่เรียบไปกับแม่น้ำโขงเลย  และสะพานนี้ก็ยังทำยื่นออกมาตรงบริเวณริมแม่น้ำอีกด้วย นับว่าเป็นอีกหนึ่งสะพานกระจกใสที่ไม่ควรพลาดไปชมวิว

สะพานกระจกใส อัยเยอร์แวง

                อัยเยอร์แวง นอกจากนี้สุดแดนใต้ของเราก็ยังมีสกายวอล์คแบบใสด้วยเหมือนกัน ซึ่งที่นี้ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ที่เราไม่ควรพลาดเลยก็ว่าได้ และหากใครที่มาชมความสวยของมันในหน้าหนาว ก็จะทำให้เราได้สัมผัสบรรยากาศกับทะเลหมอกของแดนใต้ได้อีกด้วย

Related Posts

Zai