ภูกระดึง
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคอีสาน สถานที่เที่ยวทั่วไทย

ภูกระดึง สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตภาคอีสาน ปีนเขารับบรรยากาศ หน้าหนาว

ภูกระดึง เป็นอีกสถานที่เที่ยวหนึ่งที่รับรองว่าใครมาก็ติดใจ ด้วยการเดินทางที่ค่อนข้างไม่ลำบาก เพราะสามารถนำรถไปจอดในอุทยาน เพื่อทำการรอขึ้นภู โดยก่อนหน้านี้จะต้องทำการจองคิวจองวันในการขึ้นกันก่อน ผ่าน Application ของอุทยานแห่งชาติ โดยการจองก็อาจจะต้องรีบจองกันหน่อย เพราะมีนักท่องเที่ยวมากมายที่รอจะขึ้นไปรับชมบรรยากาศในหน้าหนาวจำนวนมาก เพราะที่นี่บรรยากาศดีและเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

ภูกระดึง สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม

ธรรมชาติที่สวยงามท่ามกลางภูเขากว้างใหญ่ ภูกระดึง ตราตรึงใจนักท่องเที่ยวทุกคน

ไม่ว่าใครที่เดินทางมา จังหวัดเลย ก็หวังที่จะมาเที่ยวสถานที่ธรรมชาติรับบรรยากาศหน้าหนาวที่ ภูกระดึง กันทั้งนั้น โดยที่นี่จะเปิดให้ทุกคนได้ขึ้นไปสัมผัสธรรมชาติกันตั้งแต่เดือนตุลาคมของทุกปี แต่มีนักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อยที่ชื่นชอบการขึ้นภูกระดึงในช่วงหน้าฝน แต่ขอบอกเลยว่า ทุกคนจะต้องพบเจอกับความยากลำบากมากกว่าการขึ้นไปในช่วงหน้าหนาว การเดินทางที่พิสูจน์ความแข็งแกร่งของนักท่องเที่ยวจริงๆ สถานที่ท่องเที่ยว

ภูกระดึง เที่ยวหน้าหนาว

สำหรับการเดินทางขึ้นไปยังภูกระดึงนักท่องเที่ยวจะผ่านหลากหลายซำด้วยกัน โดยแต่ละที่จะมีของขายให้ทุกคนได้หยุดพักหายเหนื่อยในแต่ละชั้น โดยเส้นทางที่ทุกคนเดินขึ้นไปจะค่อนข้างมีความยากลำบาก หากใครพิชิตความสูงเหล่านี้ได้ก็ถือว่าแข็งแกร่งเลยทีเดียว โดยตลอดทางทุกคนจะเห็นลูกหาบที่หาบของขึ้นไปยังยอดภู ไม่รู้จักในจักเหนื่อย ทำให้ทุกคนมีแรงสู้ที่จะเดินขึ้นไปยังยอด ภูกระดึง โดยขึ้นไปแล้วทุกคนจะสามารถกางเต็นท์พักผ่อน และมีอาหารมากมายให้ทุกคนได้เลือก 

ปีนเขา ภูกระดึง

หากทุกคนอยากมารับชมบรรยากาศในแต่ละแห่งบนยอดภูกระดึงให้ทุกคนเดินทางมาที่จังหวัดเลย แนะนำเลยว่ามาสัก 5 วัน จะทำให้ทุกคนได้เดินเที่ยวในแต่ละจุด ซึ่งเป็นจุดเช็ค อินที่ทุกคนพลาดไม่ได้ ธรรมชาติที่ทุกคนจะได้สัมผัสจริงๆ อยู่กับครอบครัวจริงๆ หากทุกคนลงมาจากภูแล้วทุกคนจะอยากขึ้นไปอีกแน่นอน สถานที่เที่ยวแห่งหนึ่งในช่วงหน้าหนาวที่ทุกคนจะต้องมาลองสักครั้งในชีวิต ที่นี่เท่านั้นไม่ว่าจะเป็นวันหยุดไหนมาสัมผัสกันเลย

Related Posts

Zai