เที่ยวทะเล
ที่เที่ยวธรรมชาติ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

เที่ยวทะเลที่ไหนดี งบน้อย แนะนำเป็น 3 สถานที่เที่ยวค่าครองชีพไม่แพง

ทะเล เป็นสถานที่คลายร้อนที่คนไทยชอบมาก และในไทยเอง มีทะเลที่ติดอันดับความสวยงามระดับโลกมากมายเลยทีเดียว ทว่าในการเดินทางแต่ละที หลายคนชอบคิดไม่ตกว่า เที่ยวทะเลที่ไหนดี งบน้อย ก็ไปได้ ด้วยความที่เศรษฐกิจในตอนนี้ก็ไม่ได้ฟื้นตัวมากนัก เงินก็เพิ่งมีเข้ามา ดังนั้นใน ที่นี่ จึงแนะนำเป็น 3 สถานที่เที่ยวค่าครองชีพไม่แพง เดินทางได้ งบหลักพัน ดังนี้

เที่ยวทะเลที่ไหนดี งบน้อย ไปเที่ยวทะเล
  1. หาดพัทยา ซึ่งเป็น สถานที่ท่องเที่ยว ที่อยู่ใกล้กรุงเทพ การเดินทางไม่ต้องจ่ายค่าน้ำมันแพง ลดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ไปได้ และบางคนที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาทางรถไฟก็จ่ายค่ารถไม่ถึง 100 บาท ถูกแน่นอน อาหารไม่แพง และรายล้อมด้วยสถานบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจเยอะมาก ที่พัก ราคาหลักร้อยเต็มไปหมดเลย ต้องไปลอง
  2. เขาตะเกียบ หัวหิน ไปคลายร้อน ไม่ต้องใช้เงินเยอะ เพราะ ที่นี่ การเดินทางนั่งรถไฟไปได้ ต่างจังหวัดไม่ถึง 50 บาทยังมี เมื่อมาถึงค่าต่อรถไปที่เขาตะเกียบ 50-60 บาทเท่านั้น ไม่ได้จ่ายเงินเยอะอะไรเลย
  3. เกาะช้าง ซึ่งอยู่ภาคใต้ของไทยและเป็นสถานที่ เที่ยวทะเลที่ไหนดี งบน้อย ชอบคิดไปเองว่าเงินน้อยไปไม่ได้ แค่ถ้าลองค้นหาในออนไลน์จะมีหลายคนลงข้อมูลจัดทริปเดินทางไปไม่กี่พันเอง เพราะอาหารถูก ค่าเรือไปเกาะ 20-30 บาทเท่านั้น ไม่ได้แพงอย่างที่หลายคนคิดเลย

เที่ยวทะเลที่ไหนดี งบน้อย มีประโยชน์ ยังไง

เที่ยวทะเลที่ไหนดี งบน้อย ทะเลสวย ๆ

ท่องเที่ยว ในสถานที่คลายร้อนอย่างทะเล บางคนชอบคิดว่าไปเที่ยวทั้งทีจะมานั่งประหยัดงบทำไม จริง ๆ ไม่ใช่แค่การประหยัดงบ ถ้ามองให้ลึกมากกว่านั้น การไปทะเล ไม่จำเป็นต้องจ่ายแพงแต่ก็ได้กินดีอยู่ดี เพียงแค่ทุกคนรู้จักการบริหารเงินและวางแผน อย่างการเดินทางเที่ยวทะเลที่ไหนดี งบน้อยก็จะไม่แนะนำสถานที่ไกล ๆ เพราะมีค่าเดินทางแพง ก็จะเน้นไปที่ค่าเดินทางถูก ค่ารถไม่เยอะ ค่าที่พักไม่สูงเกินไป แต่ความสุขที่ได้ระดับล้าน เพื่อให้ทุกคนมีเงินเหลือในการหาของกินอร่อย ๆ และซื้อของนั้นเอง 

Related Posts

Zai