เรือหางยาวแบบลัคชูรี่
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคใต้ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

เรือหางยาวแบบลัคชูรี่ เที่ยวชม 4 เกาะที่กระบี่ ชมทิวทัศน์สวยงาม

สำหรับนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบทะเล วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปที่จังหวัดกระบี่ ซึ่งแน่นอนว่าจังหวัดกระบี่นั้นอยู่ทางภาคใต้ของประเทศไทย มีความสวยงามของท้องทะเลอย่างมาก ซึ่งจังหวัดกระบี่มีเกาะน่าเที่ยวสวยงาม โดยเฉพาะกรอบแบบซึ่งเป็นไฮไลท์ของทริปนี้ ท่านจะได้เดินทางไปกลับ เรือหางยาวแบบลัคชูรี่ พร้อมเก็บภาพสวยๆตลอดทั้งทริป ความสนุกสนานของทริปเที่ยวทริปนี้จะเป็นอย่างไรเราจะพาทุกท่านไปดูกันเลย

เรือหางยาวแบบลัคชูรี่ นั่งเรือหางยาวชมทะเล

เที่ยวกระบี่นั่ง เรือหางยาวแบบลัคชูรี่ กับ 4 เกาะแหวก พร้อมทำกิจกรรมสนุกสนานตลอดทั้งทริป

จังหวัดที่มีท้องทะเลที่สวยงามลำดับต้นๆต้องยกให้ จังหวัดกระบี่ ที่หลายคนต่างก็อยากที่จะมาสัมผัสชมความสวยงามของท้องทะเลอันดามัน ด้วยน้ำทะเลสีครามสดใส หาดทรายสีขาวเนื้อเนียนละเอียด แสงอาทิตย์ที่กระทบลงมาสู่ท้องทะเล ทำให้ทะเลในจังหวัดนี้มีความสวยงามอย่างมาก เมื่อมาถึงจังหวัดกระบี่ เพื่อที่จะมาเที่ยวชม 4 เกาะแหวก ที่เป็นทริปไฮไลท์ที่ใครๆต่างก็อยากมา โดยเริ่มตั้งแต่การนั่ง เรือหางยาวแบบลัคชูรี่ ที่มีความสวยงามหรูหรา ไปท่องเที่ยวบริเวณเกาะต่างๆ ตลอดเส้นทางของการเดินทางจะมีอาหารให้ท่านรับประทานอย่างอิ่มท้อง สถานที่ท่องเที่ยว แรกที่เราจะพาทุกท่านไปชมในวันนี้ก็คือ ถ้ำพระนาง เป็นถ้ำที่มีชายหาดสวยงาม มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ชาวบ้านเคารพกราบไหว้

เรือหางยาวแบบลัคชูรี่  จังหวัดกระบี่

เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับคนชื่นชอบการปีนผา ซึ่งแน่นอนว่าสายแอดเวนเจอร์ไม่ควรพลาด เดินทางไปต่อที่เกาะปอดะ เกาะแห่งนี้มีความโดดเด่นเป็นลักษณะของหินที่ตั้งอยู่กลางทะเล มีน้ำทะเลใสสะอาดให้เราได้ลงเล่น พอถึงในช่วงของอาหารกลางวัน ท่านจะได้รับประทานอาหารที่มาในรูปแบบของปิกนิก ปูเสื่อให้ท่านนั่งทานริมทะเล หลังจากนั้นเดินทางไปต่อที่เกาะไก่ ลักษณะของเกาะแห่งนี้ดูคล้ายไก่อย่างมาก เมื่อมาถึงเกาะนี้หลายคนต่างก็ต้องอยากถ่ายรูป เพราะถือว่าเป็นสถานที่ที่สวยงามอย่างยิ่ง มาถึงสถานที่ท่องเที่ยวเป็นเกาะสุดท้ายนั่นก็คือเกาะแหวก เป็นเกาะที่แบบออกตรงกลางเป็นหาดทราย เมื่อน้ำทะเลลดท่านจะเห็นเกาะแหวกได้อย่างชัดเจน หรือได้ว่าเป็นจุดสุดท้ายที่มีความสวยงามเป็นไฮไลท์ของทริปนี้

และนี่เป็นทริปเที่ยวกระบี่นั่ง เรือหางยาวแบบลัคชูรี่ ที่รับรองว่าตลอดระยะทางครึ่งวันในการเดินทางท่องเที่ยว 4 เกาะสุดพิเศษกับทริปนี้ จะทำให้ท่านชื่นชอบบรรยากาศแห่งความสุข ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมมากมาย พร้อมกับมีวิวสวยๆให้ได้ถ่ายรูปกลับไปอีกด้วย 

Related Posts

Zai