สิงห์ปาร์ค
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคเหนือ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

สิงห์ปาร์ค ตั้งอยู่ที่ตำบล แม่กรณ์ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย

ถ้าใครไปเที่ยวเชียงราย อย่าลืมไปเที่ยว สิงห์ปาร์ค หรือที่บางคนรู้จักกันในชื่อ ไร่บุญรอดกันนะคะ เพราะที่แห่งนี้สวยสมคำร่ำลืออย่างแน่นอน นอกจากคุณจะได้สัมผัสความสวยงามแล้ว ที่นี่ยังมีกิจกรรมากมายเตรียมไว้ให้คุณได้เยี่ยมชมอีกด้วย บอกได้เลยว่ามาที่นี่ที่เดียวก็ได้เที่ยวครบทุกรสชาติ อีกทั้งยังเที่ยวได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย สิงห์ปาร์ค ตั้งอยู่ที่ตำบล แม่กรณ์ อำเภอเมืองเชียงราย จังหวัดเชียงราย เมื่อมาถึงที่นี่สิ่งแรกที่จะต้องเห็นนั่นคือ รูปปั้นสิงห์สีทองขนาดใหญ่ที่ตั้งตระหง่าอยู่บริเวณสนามหน้าด้านหน้า ไว้คอยต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเรา

สิงห์ปาร์ค

อีกทั้งยังเป็นแลนด์มาร์คให้นักท่องเที่ยวได้ไปถ่ายรูปกันอีกด้วย นั่นแหละค่ะถ้าเห็นเจ้าสิงห์ตัวนี้เมื่อไหร่ก็แปลว่าคุณมาถูกที่แล้ว  เตรียมตัวเข้าไปท่องเที่ยว จังหวัดเชียงราย กันได้เลย แต่แอบบอกนิดนึงนะคะ ว่าถ้าใครหิวหรือยังไม่ได้รับประทนอะไร ในโซนด้านหน้านี้ก็มีอาหาร ขนม รวมไปถึงไอศกรีมที่เป็นผลิตภัณฑ์ของทางไร่เตรียมไว้ให้เราได้ซื้อรับประทานรองท้องก่อนเข้าไปเที่ยวด้วยนะคะ หรือถ้าตอนกลับออกมาก็แวะซื้อกลับไปเป็นของฝากได้อีกด้วย สถานที่ท่องเที่ยว

เที่ยว สิงห์ปาร์ค ได้มากกว่าความสนุก

            เมื่อถ่ายรูปด้านหน้ากับพี่สิงห์สีทองตัวยักษ์และ หาซื้ออาหารรองท้องเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาเข้าไปรับความสนุกกันแล้ว เริ่มจากต้องไปซื้อบัตรเข้าด้านในกันก่อนนะคะ ถ้าใครไม่สะดวกเดินเที่ยวก็สามารถซื้อตั๋วนั่งรถรางเที่ยวชมกันได้เลย แต่อยากแนะนำว่าให้ซื้อตั๋วรถรางเถอะค่ะ เพราะว่าไร่สิงห์ปาร์คนั้นกว้างมาก ภายในจะมีสวนสัตว์ขนาดย่อมๆ ทั้งยีราฟ ม้า กระต่าย และ อื่นๆ หรือถ้าสาวๆ อยากจะถ่ายรูปก็มีในส่วนของแปลงดอกไม้เมืองหนาวสวยๆ มากมาย อีกทั้งยังมีไร่ผลไม้ให้เราได้แวะเที่ยวชม แถมได้ชิมอีกด้วย หรือจะเป็นไร่ชาสวยๆ ให้เราได้เข้าไปชม เข้าไปถ่ายรูปเล่น และพักจิบชาหอมๆ ให้หายเหนื่อย

สิงห์ปาร์ค

            แต่ถ้าใครไปสิงห์ปาร์คแล้วติดใจ ยังไม่อยากกลับ ที่นี่ก็มีที่พักให้เราได้จองพักกันไปเลย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของรีสอร์ท หรือ โซนกางเต้นท์ก็สามารถเลือกพักได้ตามสไตล์เราเอง และตอนกลางคืนของที่ก็สวยไม่แพ้ในตอนกลางวันอีกด้วย นอกจากนี้แล้วยังมีโซนนั่งดื่มเครื่องดื่มเย็นๆ ไปพร้อมกับฟังเพลงสบายๆ ยามค่ำคืนท่ามกลางอากาศเย็นๆ ได้อีกด้วย

Related Posts

Zai