แก่งกระจาน
ที่เที่ยวธรรมชาติ สถานที่เที่ยวทั่วไทย

แก่งกระจาน อุทยานแห่งชาติสวยงาม เที่ยวตามแต่ใจชอบ เปิดประสบการณ์ใหม่

แก่งกระจาน เป็นอีกหนึ่งธรรมชาติที่สรรสร้าง ให้ทุกคนได้เข้ามาสัมผัสการท่องเที่ยวแนวใหม่ ที่ผู้คนในเมืองต่างอยากมาสัมผัสกับบรรยากาศที่สดชื่นของต้นไม้นานาชนิด และยังมีแหล่งน้ำขนาดใหญ่นั่นคือ เขื่อนแก่งกระจาน ซึ่งเป็นที่รองรับน้ำมากมาย เพื่อเก็บกักไว้ใช้ ทำให้ที่นี่มีความอุดมสมบูรณ์ ป่าเขาและเส้นทางที่ค่อนข้างสะดวกสบาย สามารถพาครอบครัวมาพักผ่อนหย่อนใจได้เลยในทุกๆวัน

แก่งกระจาน

สร้างบรรยากาศในการพักผ่อนด้วยการมาที่ แก่งกระจาน นอนพักดูดาวยามค่ำคืน ตื่นพบกับแสงตะวัน

ถ้าใครที่อยู่ในเมืองแล้วพบเจอแต่ความวุ่นวาย ให้ทุกคนลองหันหน้าเข้ามาเดินทางท่องเที่ยวไปยังป่าเขาอย่าง แก่งกระจาน มีพื้นที่โล่งๆ ให้ทุกคนได้ กางเต็นท์ นอนชมดาวในยามค่ำคืนยิ่งเป็นฤดูหนาวอากาศเย็นช่วงเดือนธันวาคมถึงมกราคม จะเป็นช่วงที่ดีที่สุด เพราะในยามค่ำคืนทุกคนจะได้สัมผัสอากาศหนาวท่ามกลางน้ำค้างลงบนยอดหญ้า กางเต็นท์ในพื้นที่ของอุทยานแห่งชาติมีความปลอดภัย และมีบรรยากาศที่แปลกใหม่ ยิ่งถ้าหน้าหนาวยิ่งดีมากเลย สถานที่ท่องเที่ยว

แก่งกระจาน

หากใครที่ชื่นชอบแนวท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์แก่งกระจานเป็นสถานที่แห่งหนึ่งที่โด่งดังในจังหวัดเพชรบุรี อำเภอแก่งกระจาน ตลอดเส้นทางการเดินทางไปยังสถานที่นี้ค่อนข้างสะดวกสบาย ถนนหนทางสามารถใช้รถยนต์ส่วนตัวเดินทางไปถึงและสามารถเข้าไปกางเต็นท์ยังจุดต่างๆของอุทยานได้ โดยเสียค่าเข้าเพียงไม่กี่บาทเท่านั้น และยังสามารถขึ้นไปชมสิ่งสวยงามหลายสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นเขาพะเนินทุ่ง คาเฟ่ต่างๆก็มีให้ทุกคนได้ถ่ายรูปสวยๆงามๆ กลับไปอวดเพื่อนๆ

แก่งกระจาน

มาเที่ยวที่เขื่อนแก่งกระจานรับรองว่าไม่มีผิดหวัง ยังมีกิจกรรมมากมาย ที่หากใครไม่ชอบการกางเต็นท์ ท่ามกลางพื้นหญ้า ก็สามารถจองโรงแรมที่พักมากมาย ที่สามารถทำกิจกรรมล่องเรือชมบรรยากาศหรือจะเป็นกิจกรรมสนุกสนานต่างๆมากมายที่ทางโรงแรมจะจัดกิจกรรมให้ทุกคนได้เล่นถ่ายรูป เก็บเป็นที่ระลึก ยิ่งถ้าใครมากับครอบครัวจะให้สนุกสนาน อย่างแน่นอน เพราะกิจกรรมต่างๆเหล่านี้ เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยว ทุกคน

Related Posts

Zai