เฌอ-บุรี โฮมสเตย์
ที่เที่ยวธรรมชาติ ภาคตะวันออก สถานที่เที่ยวทั่วไทย

เฌอ-บุรี โฮมสเตย์ เป็นที่ที่อยากจะแนะนำให้ไปนั่นก็เพราะว่าที่นี่เป็นที่พักสบายๆ

หากพูดถึงจังหวัดจันทรบุรี ใครๆ ก็คงคิดถึงโฮมสเตย์กันอย่างแน่นอน เพราะเป็นสถานที่พักผ่อนที่เรียกว่าครบทุกอย่าง เพียงแค่หิ้วกระเป๋ามาใบเดียวเท่านั้น คุณก็จะได้ครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นที่พัก อาหาร และ เที่ยว โดยวันนี้เราจะชวนเพื่อนๆ ไปพัก 1 ในที่พักโฮมสเตย์ที่ดีที่สุดของจันทรบุรีนั่นก็คือ เฌอ-บุรี โฮมสเตย์  ตั้งอยู่ที่ 6/7 หมู่9 ตำบลหนองชิ่ม อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี ซึ่งขับรถจากกรุงเทพ เพียงแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น คุณก็จะได้พบกับสถานที่ดีๆ อย่างแน่นอน ในส่วนของราคาก็ไม่แพงอีกด้วย โดยจะเหมารวมราคาต่อคนอยู่ที่ 1,700 บาทสำหรับเที่ยววันจันทร์ ถึง ศุกร์ ส่วนวันเสาร์ อาทิตย์ ราคาอยู่ที่ 2,000 บาท เท่านั้น ซึ่งจะได้พักแพคเกจ 2 วัน 1 คืน พร้อมอาหาร 3 มื้อ  แอบบอกว่ามีบุฟเฟ่มื้อเย็นที่รับประทานได้ไม่อั้น 1 มื้อเลยนะคะ เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริงๆ เลย ไม่ว่าจะเที่ยวกับครอบครัว หรือ เที่ยวกับเพื่อน ความสนุกสุดคุ้มนี้ไม่ต่างกันเลยสักนิด สถานที่ท่องเที่ยว

เฌอ-บุรี โฮมสเตย์

เฌอ-บุรี โฮมสเตย์ จันทรบุรีไปกี่ที่ก็ไม่เคยเบื่อ

เหตุผลที่ เฌอ-บุรี โฮมสเตย์ เป็นที่ที่อยากจะแนะนำให้ไปนั่นก็เพราะว่าที่นี่เป็นที่พักสบายๆ บ้านแต่ละหลังก็ทำมาจากตู้คอนเทนเนอร์ โดยภายนอกทาสีอย่างสวยงาม แต่เรียบง่าย ส่วนด้านใน ที่พัก สะอาดถูกสุขลักษณะ อาหารก็อร่อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งมื้อเย็นที่เป็นอาหารบุฟเฟ่มีทั้งปูตัวโตๆ กุ้งตัวใหญ่ๆ มาให้รับประทานอย่างไม่อั้น นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ อีกมากมายเรียกได้ว่ารับประทานกันได้อย่างจุใจเลยทีเดียว

เฌอ-บุรี โฮมสเตย์

ส่วนใครที่มาเฌอ-บุรี โฮมสเตย์แล้วกลัวว่าจะเบื่อหรือเปล่านั้น บอกเลยว่าไม่เบื่ออย่างแน่นอน เพราะด้านในที่พักนั้นมีทั้งเครื่องเล่นกิจกรรมทางน้ำที่มีทั้งสไลเดอร์และ มวยทะเล หรือจะจองออกออกไปล่องแพเปียกดูเหยี่ยวแดง หรือจะล่องเรือไปเกาะกวางก็เป็นกิจกรรมที่น่าสนใจไม่แพ้กันเลยทีเดียว

นอกจากนี้แล้วในระหว่างทางเรายังสามารถแวะเที่ยวที่ต่างๆ ได้อีกมากมายไม่ว่าจะเป็นที่ที่ซื้อขนม หรือของฝากอย่างตลาดเก่าริมน้ำจันทบูร หรือชุมชนขนมแปลก ก็เป็นสถานที่ยอดนิยมเช่นกัน แต่ถ้าใครอยากไปถ่ายรูปสวยๆ ก็สามารถไปได้ที่จุดชมวิวเนินนางพญาและ จุดชมวิวหินโคร่งได้เช่นกัน

Related Posts

Zai